Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ cho giới siêu giàu tại Maldives

Mai Chi| 16/09/2016 10:24

(HNMO) – Mọi khu nghỉ dưỡng tại thiên đường Maldives đều mang đến một trải nghiệm riêng biệt và khó quên. Bởi vậy, giá cho mỗi đêm ở tại những công trình tinh tế và xa hoa này không hề rẻ chút nào, có khi lên tới cả tỷ đồng.

Khu nghỉ dưỡng bốn mùa Voavah: Tập đoàn khách sạn Bốn mùa sẽ cho ra mắt dinh thự tư nhân trên đảo đầu tiên tại Maldives vào tháng 12 tới. Đây cũng là một trong số những công trình hiếm hoi trên thế giới nằm ngay tại khu dự trữ sinh quyển. (Giá: 46.000 USD/đêm)

Cheval Blanc Randheli: Nằm trên đảo san hô Noonu, đây là khu nghỉ dưỡng gồm nhiều sự lựa chọn như biệt thự đảo, biệt thự bãi biển, villa tư nhân. Tất cả các công trình đều được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Michel Gathy và mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. (Giá: 1.638 USD/đêm)

Six Senses Laamu: Six Senses vốn là một thương hiệu nổi tiếng với dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm tại quần đảo Maldives xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp cho các vị khách nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như lướt sóng, đua thuyền buồm, bơi lội cùng cá heo. (Giá: 800 USD/đêm)

Per Aquum Huvafen Fushi: Đúng như cái tên Huvafen Fushi – nghĩa là hòn đảo mơ ước – khu nghỉ dưỡng nắm toàn quyền sử dụng hòn đảo ở miền bắc này. Trải nghiệm đặc biệt nhất được nhiều du khách tới đây ưa chuộng là qua đêm trên tàu chuyên dụng với đầy đủ tiện nghi như một khách sạn di động. (Giá: 919 USD/đêm)

Anantara Kihavah: Thiết kế của các biệt thự tại đây tận dụng triệt để lợi thế của địa điểm với cảnh vật thơ mộng và không khí trong lành. Đây là nơi thích hợp cho những người muốn tìm đến một không gian hoàn toàn yên tĩnh nhưng vẫn được trang bị những tiện ích hiện đại. (Giá: 1.049 USD)

One&Only Reethi Rah: Do nằm trên một trong những hòn đảo lớn nhất miền bắc, khu nghỉ dưỡng này sở hữu hơn 6km đường bờ biển cát trắng tuyệt đẹp. Đây cũng là một nơi thích hợp cho các kỳ nghỉ gia đình với nhiều thiết kế dành cho trẻ em cùng đầu bếp riêng sẵn sàng phục vụ bất kỳ lúc nào. (Giá: 1.190 USD/đêm)

Đảo Como Cocoa: Với tiêu chí chăm sóc toàn diện, đảo Como Cocoa được mô tả là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng. Tất cả các phòng đều nằm trên mặt nước, đồng thời có sự pha trộn thiết kế của những chiếc thuyền đánh cá. (Giá: 1.000 USD/đêm)

Shangri-La Villingili: Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng ít ỏi tại Maldives có sân golf – và có lẽ cũng là sân golf có khung cảnh thơ mộng nhất thế giới. Du khách cũng có thể lựa chọn nhiều hoạt động khác như câu cá, du ngoạn trên thuyền, bơi lội. (Giá: 640 USD/đêm)

Gili Lankanfushi: Đây là công trình giành được giải thưởng khách sạn tốt nhất thế giới năm 2015 do chuyên trang du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn. Mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ và đáp ứng nhu cầu của những vị khách khó tính nhất. (Giá: 876 USD/đêm)

St Regis Vommuli: Dự kiến được khai trương vào ngày 1/11 tới, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách mong chờ với 77 dãy phòng riêng nhìn ra toàn cảnh bãi biển. (Giá: 2.011 USD/đêm)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ cho giới siêu giàu tại Maldives

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.