Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ ảnh: Con người cô độc giữa thiên nhiên hùng vĩ

Mai Chi| 07/10/2016 14:27

(HNMO) – Trong suốt chuyến du lịch vòng quanh thế giới và khám phá nhiều vùng đất mới, nhiếp ảnh gia 20 tuổi Andrew Studer đã có những tác phẩm ấn tượng với sự xuất hiện của con người nhỏ bé và cô độc giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Hiện tượng cực quang bất ngờ xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ.

Góc nhìn đáng kinh ngạc tại SkÛgafoss, Iceland (trái) và bầu trời rực rỡ ánh sao tại dãy núi Hood Stratovolcan thuộc bang Oregon, Mỹ (phải).

Hai người lặng lẽ bước đi trên con đường mòn phủ đầy sương tại bang Oregon, Mỹ. Đây cũng chính là quê hương của nhiếp ảnh gia Studer.

Cuộc hành trình với chiếc ba lô và những vật dụng đơn giản đã đưa Studer cùng một người bạn tới dãy núi Tatoosh tại Washington (trái) và bầu trời đêm tuyệt đẹp tại vùng Trona Pinnacles, California (phải).

Khung cảnh ấn tượng trong các tác phẩm của Studer là minh chứng cho thấy con người chỉ là một hạt cát nhỏ giữa đại dương bao la.

Bình minh tại công viên quốc gia Zion miền tây nam Utah (trái) và một bức hình chụp chính nhiếp ảnh gia Studer tại Iceland (phải).

Giải ngân hà dần hiện lên lấp lánh trên bầu trời bang Oregon khi mặt trời lặn (trái) và hiện tượng cực quang nổi tiếng tại Iceland (phải).

Những đám mây giông cuộn qua đỉnh núi Vestrahorn, Iceland.

Một góc tuyệt đẹp để quan sát thác nước SkÛgafoss, Iceland (trái) và khoảnh khắc đón bình minh tại hồ Moraine, Canada (phải).

Mây mù trắng xóa phủ kín cánh rừng dưới chân núi Moraine, Oregon, Mỹ.

Thác nước chảy qua tấm thảm rêu xanh mướt là điểm dừng chân lý tưởng của Studer.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh: Con người cô độc giữa thiên nhiên hùng vĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.