Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội An, Sa Pa lọt top thiên đường du lịch Đông Nam Á

Mai Chi| 25/11/2016 17:28

(HNMO) - Đông Nam Á là hòn ngọc du lịch còn ẩn chứa nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Những thành phố sôi động, bãi biển tuyệt đẹp, nền ẩm thực phong phú và đặc sắc chỉ là một vài trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tới  khu vực này.

Hội An, Việt Nam: Những góc phố cổ của Hội An vẫn lưu giữ nhiều nét đẹp trong văn hóa và lịch sử của thành phố này. Hãy để những con đường chật hẹp dẫn bạn tới từng ngõ ngách của Hội An và hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây.

Bangkok, Thái Lan: Bangkok luôn là cái tên sáng giá của du lịch địa phương và đã quá quen thuộc với du khách nước ngoài, bởi thành phố này sở hữu tất cả những gì mà người ta mong đợi ở một điểm du lịch nổi tiếng: Đền chùa cổ kính, ẩm thực đường phố phong phú, nhiều hoạt động văn hóa sôi động.

Sa Pa, Việt Nam: Với những ruộng bậc thang óng ả, khí hậu mát mẻ và nền văn hóa đặc sắc, Sa Pa là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Việt Nam.

Hồ Inle, Myanmar: Chuyến du lịch khám phá hồ Inle sẽ là một hành trình mà du khách không thể nào quên. Nằm trên núi cách Yangon chừng 600km, đây là 1 trong 2 hồ nước ngọt lớn nhất của Myanmar. Nhiều vị khách chia sẻ hoàng hôn là thời điểm khiến họ ấn tượng nhất với khung cảnh thanh bình tại đây.

Vịnh Hạ Long, Việt Nam: Năm 2011, vịnh Hạ Long đã được công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Ngồi trên thuyền và thưởng ngoạn cảnh sắc tại vịnh Hạ Long cũng là 1 trong số 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á do trang Business Insider bình chọn trong suốt nhiều năm.

Singapore: Du khách tới với Singapore không chỉ ngạc nhiên trước sự quy hoạch khoa học và mang tính lâu dài hay những công trình kiến trúc tối tân mà còn phải thán phục bởi cách mà người dân nơi đây bảo vệ thiên nhiên và tạo ra một không gian sống trong lành.

Angkor Wat, Campuchia: Là một trong những di tích tôn giáo lớn nhất thế giới còn sót lại, Angkor Wat mở ra cả một thế giới tâm linh huyền bí và mang đậm giá trị lịch sử.

Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam: Nổi danh là vựa lúa lớn nhất của Việt Nam, đây là một dải đất màu mỡ trồng nhiều loại cây lương thực quan trọng của cả nước. Ngồi trên những chiếc thuyền đơn sơ và lạc mình vào chốn mây nước xa thẳm với các loài hoa thôn dã như điên điển, súng... là cách tốt nhất để tạm thời thoát khỏi cảnh phố phường ồn ào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An, Sa Pa lọt top thiên đường du lịch Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.