Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc đáo resort phong cách Địa Trung Hải trong lòng Đà Nẵng

T. Minh| 26/11/2016 18:25

(HNMO)- Tập đoàn Vicoland vừa chính thức khai trương Risemount resort (Đà Nẵng) mang phong cách Địa Trung Hải, đẳng cấp 4 sao cộng đầu tiên nằm ngay trong lòng thành phố Đà Nẵng. Risemount resort là khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini, một hòn đảo xinh đẹp của đất nước Hy Lạp.



Sở hữu vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ An thơ mộng, Risemount Resort Đà Nẵng sẽ làm du khách cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như ta đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió; mà vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.



Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, tòa nhà 04 tầng hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.



Với tổng vốn đầu tư 280 tỉ đồng, Risemount Resort có tổng diện tích 7.800m2, gồm 04 phân khu, có 103 phòng nghỉ được chia thành 09 hạng theo tiêu chuẩn 4 sao cộng quốc tế 02 hồ bơi, trung tâm hội nghị và tiệc cưới 600 khách, nhà hàng La Maison, quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng, khu biệt thự, căn hộ...

Lễ cắt băng khai trương Risemount resort Đà Nẵng



Ông Bùi Đức Long, Tổng giám đốc Vicoland chia sẻ: “Risemount Resort là dự án mang tính khởi động cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách đặc trưng Địa Trung Hải do Vicoland sở hữu và quản lý như dự án Huyền thoại Địa Trung Hải – Mediterraneo Resort (dự kiến chính thức ra mắt vào 11/2017)”. Ông Bùi Đức Long cho biết them, ông kỳ vọng Risemount sẽ trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua trong bản đồ du lịch của Đà Nẵng và đúng như tên gọi của minh, Risemount sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng bình yên và cân bằng bên sông (River), núi (Mountain), biển trời (Sea).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo resort phong cách Địa Trung Hải trong lòng Đà Nẵng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.