Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam trên trang du lịch nước ngoài

Mai Chi| 30/01/2017 12:06

(HNMO) - Chuyên trang du lịch nổi tiếng Roughguides đã công bố 10 điểm đến đẹp nhất tại Việt Nam do chính độc giả bình chọn. Đây đều là những địa danh có cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục và đã rất quen thuộc với du khách trong và ngoài nước.

1. Hội An: Những góc phố cổ của Hội An vẫn lưu giữ nhiều nét đẹp trong văn hóa và lịch sử của thành phố này. Hãy để những con đường chật hẹp dẫn bạn tới từng ngõ ngách của Hội An và hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây.

2. Sapa: Với những ruộng bậc thang óng ả, khí hậu mát mẻ và nền văn hóa đặc sắc, Sapa là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tới Việt Nam.

3. Vịnh Hạ Long: Hơn 1.600 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vùng nước màu xanh lục bảo phía đông bắc dải đất hình chữ S là cả một thế giới bí ẩn và vô cùng ấn tượng đối với du khách trong và ngoài nước.

4. Đồng bằng sông Cửu Long: Không quá lời khi nhận xét đây là một “mê cung” của cảnh vật. Vùng đất màu mỡ này cũng là vựa lúa lớn nhất của Việt Nam. Trải nghiệm đặc sắc nhất mà du khách không thể bỏ qua khi tới với đồng bằng sông Cửu Long là ngồi trên một chiếc thuyền tham quan chợ nổi và đắm mình vào không gian đầy màu sắc của những sản vật địa phương.

5. Tp. Hồ Chí Minh: Là một trong những thành phố lớn và sầm uất nhất Việt Nam, không có gì đáng ngạc nhiên khi Tp. Hồ Chí Minh luôn là điểm đến được du khách ưu tiên lựa chọn.

6. Hà Giang: Cung đường uốn lượn với nhiều đoạn quanh co và những khúc cua tay áo là một thử thách không nhỏ đối với du khách. Nhưng khi đã vượt qua nỗi sợ hãi ban đầu, mở ra trước mắt họ là cả một vùng rừng núi bao la với khung cảnh sống động khiến bất kỳ ai cũng ao ước được trở lại lần thứ hai trong đời.

7. Phú Quốc: Trên hành trình khám phá miền nam, Phú Quốc là một điểm dừng chân mang phong cách có phần cổ điển. Những bờ biển cát trắng, người dân địa phương thân thiện và khung cảnh buổi bình minh luôn đem đến cảm giác bình yên khó tả.

8. Đà Nẵng: Thành phố biển Đà Nẵng đang phát triển với tốc độ đáng nể để trở thành một điểm đến không thể thiếu trong danh sách du lịch. Đà Nẵng đặc biệt trở nên hấp dẫn khi màn đêm buông xuống bên sông Hàn.

9. Đà Lạt: Với khí hậu mát mẻ quanh năm và bầu không khí trong lành, thoáng đãng, Đà Lạt là điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời và được nhiều du khách nước ngoài đánh giá cao.

10. Cát Bà: Dù là một điểm du lịch nổi tiếng, hòn đảo này vẫn lưu giữ được nhiều nét đẹp hoang sơ và đầy sức hút. Đây là thiên đường dành cho những du khách yêu thích các hoạt động như đi bộ ngắm cảnh, chèo thuyền, leo núi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam trên trang du lịch nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.