Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mùa du lịch hè 2017: Nhiều tour mới, giá hấp dẫn

Vũ Hoa| 25/05/2017 14:59

(HNMO) - Chỉ còn ít ngày nữa là các em học sinh sẽ được nghỉ hè. Các công ty lữ hành đang tung ra hàng loạt tour mới độc đáo với các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn để thu hút khách.


Nhiều tour mới độc đáo, giá cả hấp dẫn

Mùa hè năm nay, nhiều tuyến, điểm mới đã được các hãng lữ hành đưa vào khai thác. Trong đó, phải kể tới chùm tour tham quan phim trường “Kong: Skull Island” với khung cảnh “đảo đầu lâu”, “làng thổ dân” được tái dựng một cách công phu hay tour kết nối Huế – Phong Nha – Đà Nẵng – Hội An với điểm nhấn là suối nước Moọc đẹp như tiên cảnh.

Riêng Công ty Lữ hành Fiditour còn mở thêm một số tour đặc biệt như: tour khám phá cuộc sống và xã hội ở Bắc Triều Tiên – nơi được xem là “quốc gia bí ẩn nhất thế giới”; tour trải nghiệm nền văn hóa du mục lâu đời với cuộc sống trên lưng ngựa và những lều trại ngoài thảo nguyên bao la ở Mông Cổ...

Ngắm hoàng hôn trên mảnh đất của các vị thần Hy Lạp.


Điều đáng quan tâm là tuy đã vào mùa du lịch nhưng giá tour vẫn tương đối ổn định và chất lượng được bảo đảm. Những đường tour được nhiều du khách ưa chuộng như tour du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển có mức giá từ 2.660.000 đồng đến 4.650.000 đồng; hành trình di sản miền Trung 4-5 ngày có giá từ 2.200.000 đồng đến 4.150.000 đồng; khám phá Đồng bằng sông Cửu Long, Đà Lạt từ 2.125.000 đồng đến 2.699.000 đồng...

Về mức giá cạnh tranh trong mùa cao điểm, Phó Giám đốc Công ty Vietrantour Phạm Thị Bích Ngọc lí giải: “Nắm bắt nhu cầu đặt tour sẽ tăng mạnh trong mùa du lịch Hè 2017, Vietrantour đã có kế hoạch làm việc với các đối tác dịch vụ hàng không, nhà hàng, khách sạn từ sớm. Việc cải tiến lịch trình đã cho ra đời nhiều tuyến tour mới lạ, trải nghiệm đẳng cấp 5 sao và những sản phẩm độc quyền nhưng vẫn bảo đảm giá trọn gói rẻ hơn nhiều so với thị trường”.

Tưng bừng khuyến mại

Theo các hãng lữ hành, lượng khách đăng ký tour hè năm nay sẽ tăng khoảng 15 - 30% so với năm 2016. Các tour nghỉ dưỡng biển tại Hạ Long, Sầm Sơn, Cửa Lò, Lý Sơn, Đà Nẵng, Nha Trang… với mức giá giảm 1 - 3 triệu đồng rất đắt khách. Thời điểm này đang là “chính vụ” nên các doanh nghiệp không thể khuyến mại tất cả các tour từ 30 - 40% như đầu tháng 4, nhưng vẫn có rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá.

Cụ thể, Vietrantour đưa ra gần 500 lựa chọn tour khác nhau cho khách hàng với gói dịch vụ đa dạng từ combo khách sạn và tham quan tại điểm cho 2 người đến tour trọn gói tiết kiệm. Đặc biệt, đơn vị này khuyến mại đến 12 triệu đồng đối với các chương trình tour xa.

Công ty Truyền thông Du lịch Việt cũng khuấy động mùa hè 2017 khi triển khai chương trình “Hè sôi động – Nhân rộng niềm vui” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm gia đình, bạn bè, các em học sinh, giáo viên và khách hàng đăng ký sớm, từ nay đến hết ngày 31-07-2017 khi mua tour du lịch nước ngoài. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký sớm sẽ được công ty giảm giá trực tiếp từ 100.000 đồng đến 10 triệu đồng.

Vietravel Hà Nội tung ra chương trình "Gia đình tôi yêu" với giải thưởng cuối kỳ là tour du lịch đặc biệt 18 ngày vòng quanh thế giới trị giá lên đến 450 triệu đồng.

Theo ông Đặng Tiến Đạt, đại diện Công ty lữ hành Lạc Hồng Travel, những người lần đầu đi du lịch nước ngoài nên mua tour du lịch trọn gói để khỏi phải lo lắng về nơi ăn chốn ở, điểm tham quan... Còn những người không muốn bị gò bó về thời gian, có nhiều kinh nghiệm đi du lịch và muốn tiết kiệm tiền thì nên đi du lịch theo kiểu "free&easy". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mùa du lịch hè 2017: Nhiều tour mới, giá hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.