Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ 15-20/6: Giảm phí tham quan các điểm du lịch tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vũ Hoa| 14/06/2017 20:41

(HNMO) - HĐND tỉnh Quảng Bình đã quyết định giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trong dịp Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017.

Động Thiên Đường. (ảnh: internet)


Trên cơ sở đề nghị của UBND tỉnh Quảng Bình, HĐND tỉnh Quảng Bình thống nhất giảm 20% phí tham quan động Phong Nha và 30% phí tham quan động Tiên Sơn, thời gian áp dụng việc giảm phí tham quan từ ngày 15 đến 20-6-2017.

Theo dự kiến, Lễ hội hang động Quảng Bình gắn với chuỗi hoạt động sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 25-6.

Lễ hội sẽ bao gồm chương trình kích cầu du lịch “Khám phá vương quốc hang động Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt” tại các khu, tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh; khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình và phát triển các sản phẩm du lịch qua đường bay. Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động như đua thuyền buồm, đua thuyền kayak và các môn thể thao, du lịch dưới nước...

Đây cũng là cơ hội để Quảng Bình quảng bá, giới thiệu “Vương quốc hang động - kỳ vĩ và huyền thoại” với nguồn tài nguyên nổi bật hơn 300 hang động kỳ vĩ tráng lệ, độc đáo về địa chất, địa mạo và đa dạng sinh học cùng những giá trị văn hóa, tâm linh của Quảng Bình với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ 15-20/6: Giảm phí tham quan các điểm du lịch tại Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.