Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày văn hóa du lịch và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội

Miên Hạo| 01/10/2017 06:19

(HNM) - Ngày 30-9, tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, đã diễn ra lễ khai mạc Ngày văn hóa du lịch và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội năm 2017.


Dự lễ khai mạc về phía TP Hà Nội có Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý; về phía tỉnh Lạng Sơn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Văn Nghiệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Tiến Thiệu.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tham quan các gian trưng bày sản phẩm. Ảnh: Viết Thành



Ngày văn hóa du lịch và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội được tổ chức với không gian văn hóa đa sắc màu của những lễ hội truyền thống, giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của xứ Lạng, thông qua các hoạt động: Trưng bày ảnh, tư liệu, hiện vật về văn hóa, tiềm năng du lịch cùng những sản phẩm nông nghiệp truyền thống, đặc trưng; trình diễn ca múa nhạc các dân tộc miền biên ải Tổ quốc; quảng bá ẩm thực truyền thống...

Đây là một trong nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa nhằm cụ thể hóa chương trình hợp tác phát triển du lịch Hà Nội - Lạng Sơn. Việc duy trì tổ chức Ngày hội văn hóa du lịch các vùng miền tại Hà Nội cũng góp phần tăng tính hấp dẫn cho hoạt động văn hóa tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm, góp phần đưa địa chỉ văn hóa này trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của Thủ đô.

Ngày văn hóa du lịch và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội sẽ kéo dài đến hết ngày 1-10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày văn hóa du lịch và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Lạng Sơn tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.