Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đám cưới hoành tráng của 3.000 cặp đôi tại Hàn Quốc

Mai Chi| 22/02/2016 17:31

(HNMO) - Khoảng 3.000 cặp đôi từ 62 quốc gia trên thế giới đã kết hôn trong một đám cưới tập thể tại Trung tâm thế giới hòa bình CheongShim thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc vào cuối tuần vừa qua.


Hơn 12.000 cặp đôi trên toàn thế giới cũng tham gia vào buổi lễ thông qua mạng Internet.

Trong số 3.000 cặp đôi tham dự trực tiếp có 2.000 cặp vợ chồng đã kết hôn và mong muốn một được tổ chức đám cưới thêm một lần trong đời.

Một cặp đôi tham dự lễ cưới tập thể tại Hàn Quốc.


Blake Matthews và Kieve Pace đến từ Bắc Carolina gặp nhau khi còn học trung học. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã ở bên nhau được 8 năm. Matthews chia sẻ anh cảm thấy khoảnh khắc đó thực sự có ý nghĩa bởi “tất các cặp đôi không hề quen biết nhau nhưng họ lại gắn kết với nhau như một cộng đồng, thậm chí là như một gia đình”.

Một chú rể khác tới từ Anh cũng cho biết: “Chúng tôi đã đính hôn hơn 1 năm nay nhưng lại không thể dành nhiều thời gian cho nhau. Bởi vậy đây là một sự kiện quan trọng và sẽ lưu giữ khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc đời tôi, đồng thời cũng là dịp để chia sẻ hạnh phúc với những người xung quanh”.

Sau khi tổ chức lễ cưới hoành tráng này, phần lớn trong số các cặp đôi sẽ có kỳ nghỉ trăng mật tại đảo Jeju phía Nam Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới hoành tráng của 3.000 cặp đôi tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.