Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Những ông bố Việt Nam": Tình cảm gia đình và sự sẻ chia

Mai Chi| 30/06/2016 20:53

(HNMO) – Hôm nay, 30/6, ban tổ chức cuộc thi ảnh toàn quốc “Những ông bố Việt Nam” đã công bố kết quả và trao giải cho những tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất. Cuộc thi do Đại sứ quán Thụy Điển và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động và đồng tổ chức.

Các tác giả đạt giải và ban tổ chức cuộc thi

Cuộc thi "Những ông bố Việt Nam" đã nhận được rất nhiều tác phẩm mô tả chân thực vai trò của người cha trong việc chăm sóc, yêu thương con mình. Đã có hơn 1.000 bức ảnh gửi về cuộc thi từ các tác giả thuộc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải nhất thuộc về tác giả Huỳnh Nam Đông - Thiếu tá, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng - đồng thời là thành viên Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Đà Nẵng. Tác phẩm của anh thể hiện tình cảm của người cha đang thay thế người mẹ chăm sóc con sinh non. Bức ảnh được chụp tại bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.

(Tác giả: Đào Anh Tuấn)

(Tác giả: Trần Ngọc Nam)

(Tác giả: Đặng Thanh Phương)

(Tác giả: Võ Văn Bằng)

(Tác giả: Huỳnh Bá Đường Long)

(Tác giả: Nguyễn Xuân Chính)

(Tác giả: Nguyễn Xuân Chính)

(Tác giả: Nguyễn Công Hưng)

Những tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ tiếp tục được triển lãm phục vụ công chúng tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội), đồng thời được trưng bày khổ lớn bên ngoài Đại sứ quán Thụy Điển trong tháng 7/2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Những ông bố Việt Nam": Tình cảm gia đình và sự sẻ chia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.