Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cate Blanchett và Orlando Bloom tham gia đóng 'The Hobbit'

Theo Showbiz, ĐV| 09/12/2010 15:20

Hai ngôi sao phim Chúa tể của những chiếc nhẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong The Hobbit, tác phẩm được thể từ tiểu thuyết của J.R.R.Tolkien.


Trong The Hobbit, Cate Blanchett sẽ đóng vai thủ lĩnh Galadriel, vai diễn này giống với vai cô từng đóng trong ba phần của bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Còn Orlando Bloom vào vai người bắn cung Legolas, gần như vai Elven của ba bộ phim bom tấn trước đó.


Orlando Bloom vào vai người bắn cung Legolas.


Trước đó, Peter Jackson, người tạo ra siêu phẩm Chúa tể của những chiếc nhẫn, đã công bố kế hoạch quay hai bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Hobbit của nhà văn J.R.R.Tolkien. Tuy nhiên, Peter sẽ không giữ vai trò đạo diễn, mà là giám đốc điều hành sản xuất cùng với vợ, vì vị đạo diễn tài danh này đang quá bận rộn với những dự án phim khác.

Khi dự án này được công bố, chính phủ New Zealand đã đấu tranh quyết liệt để The Hobbit vẫn được quay tại đây, bởi trước đó ba phần phim bom tấn Chúa tể của những chiếc nhẫn đều được thực hiện ở nước này và đã tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm cho người dân.


Cate sẽ đóng vai thủ lĩnh Galadriel.


The Hobbit thuộc series phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của Bilbo Baggins, chú ruột của Frodo Baggins, nhân vật chính trong ba phần phim bom tấn. Phần một của The Hobbit dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2012 và phần hai sẽ được chiếu một năm sau đó.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cate Blanchett và Orlando Bloom tham gia đóng 'The Hobbit'

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.