Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sỹ hải ngoại Quang Lê làm liveshow hoành tráng tại VN

Hoàng Lân| 10/12/2010 21:35

(HNMO) - Nam ca sỹ hải ngoại có chất giọng mùi mẫn – Quang Lê - vừa công bố kế hoạch thực hiện một tour diễn xuyên Việt hoành tráng diễn ra từ ngày 5/3 – 25/3/2011 có tên “Đôi mắt người xưa”. Tour diễn gồm 6 đêm liveshow hoành tráng được tổ chức tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Tp. Hồ Chí Minh.

Quang Lê cho biết, tour diễn này sẽ được anh đầu tư cẩn thận về hình ảnh, âm thanh không nhằm mục đích kinh doanh mà chủ yếu để được gặp gỡ bà con trong nước.


Ca sỹ Quang Lê


Quang Lê tên đầy đủ là Leon Quang Lê, là người gốc Huế, cùng gia đình định cư ở Mỹ từ năm 10 tuổi. Quang Lê thành danh nhờ hát dòng nhạc trữ tình, mang âm hưởng dân ca như : “Chim sáo ngày xưa”, “Ngẫu hứng lý qua cầu”, “Ai ra xứ Huế”, “Thương về miền Trung”, “Tình lúa duyên trăng”, “Đập vỡ cây đàn”, “Huế đêm trắng”, “Sương trắng miền quê ngoại”…Trong liveshow xuyên Việt vào tháng 3 tới , Quang Lê sẽ trình diễn những ca khúc này. Liveshow ở Hà Nội, sẽ dự kiến tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Khi được hỏi về tính mục đích của liveshow này, Quang Lê cho biết: “Tôi làm liveshow lần này không vì mục đích kiếm tiền, bởi nếu vì mục đích đó thì tôi đi diễn ở Mỹ và châu Âu kiếm được hơn rất nhiều. Lần này về nước là tôi muốn được gặp gỡ những người hâm mộ trong nước, những người mà tôi chỉ được biết qua những lá thư, email. Đến bây giờ thì tôi cũng xa quê hương 20 năm và đi hát được 10 năm. Một lần gặp gỡ bà con trong nước cũng rất đáng để mình đầu tư cẩn thận”.

Tour diễn tới đây được Quang Lê giới thiệu sẽ được làm hoành tráng, đậm chất nghệ thuật. Tuy nhiên, ca sỹ này vẫn chưa tiết lộ cụ thể những “tiểu xảo” sẽ tung ra trong liveshow. Anh chỉ úp mở rằng, đan xen những phần hát sẽ là những câu chuyện lần đầu tiên anh thổ lộ với khán giả. Và có thể, anh sẽ hát dòng nhạc techno và nhảy trên sân khấu.

Ca sỹ hải ngoại này cũng chia sẻ, khi về Việt Nam trong vòng 1 tháng để bàn bạc với người tổ chức, anh đã phải huỷ rất nhiều show diễn ở Mỹ và Châu Âu. Quang Lê cũng nhất quyết tổ chức một đêm diễn ở mảnh đất “chôn nhau cắt rốn” của mình, đó là TP Huế.

Trong buổi họp báo công bố chính thức tour diễn lần này, Quang Lê khẳng định sẽ mời thêm nhiều giọng ca hải ngoại cùng biểu diễn. Tuy nhiên, nam ca sỹ này chưa tiết lộ cụ thể đó là những ai, bởi danh sách này có thể thay đổi.

Trước những câu hỏi về mối quan hệ giữa Quang Lê và Mai Thanh Vân (một nữ ca sỹ hải ngoại), Quang Lê trả lời: “Tôi và Mai Thanh Vân là một đôi… “tình nhân” trên sân khấu, còn ngoài đời chúng tôi vẫn là những người bạn thân. Hiện giờ tôi chỉ có thể nói thế. Còn Mai Thanh Vân có thể về nước để hát cùng tôi hay không, tôi cũng không dám chắc, điều đó còn phụ thuộc vào lịch của cô ấy. Cá nhân tôi vẫn mong muốn được hát cùng với cô ấy sân khấu trong nước”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ hải ngoại Quang Lê làm liveshow hoành tráng tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.