Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Thanh Bạch sẽ dẫn chương trình đêm chung kết Mister VN 2010

Hoàng Lân| 24/12/2010 21:36

(HNMO) - Đêm chung kết Mister Việt Nam 2010 sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2011 tại Nhà thi đấu Vũng Tàu. Theo thông tin của BTC, sân khấu cho đêm chung kết đang gấp rút hoàn thành và hứa hẹn sẽ được thiết kế hoành tráng.


Cùng với các hoạt động văn hóa nghệ thuật đón chào năm mới, đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam diễn ra vào đúng ngày đầu tiên của năm mới sẽ là một trong những sự kiện giải trí ấn tượng.






Mô hình sân khấu đêm chung kết


Sân khấu sẽ được thiết kế theo hình chữ T (giống như sàn cat walk của giới người mẫu). Đạo diễn chương trình do người mẫu Duy Băng đảm nhiệm. Ngoài ra, sẽ được diễn ra vào ngày 1/1/2011 tại thành phố biển Vũng Tàu. Hiện tại Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thiện sân khấu để cống hiến cho khán giả cả nước một đêm trình diễn đầy ấn tượng. Ngoài ra, trong đêm chung kết còn có sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục và Phương Thanh.


MC Thanh Bạch


Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch và hoa hậu Ngọc Khánh. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV9 và VTV4.

Cuộc thi Mister Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tri thức của người đàn ông Việt Nam. Người đăng quang sẽ được nhận giải thưởng có tổng trị giá 750 triệu và sẽ là đại diện Việt Nam dự thi Mister International 2011 tổ chức tại Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thanh Bạch sẽ dẫn chương trình đêm chung kết Mister VN 2010

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.