Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uyên Linh hát tiếng Ê đê trong Duyên dáng Việt Nam 24

Hoàng Lân| 14/03/2011 10:01

(HNMO) - Sau khi xuất hiện trong Duyên dáng Việt Nam lần thứ 23 cách đây chưa lâu, hai gương mặt mới được tìm thấy từ cuộc thi Vietnam Idol là Uyên Linh và Lân Nhã tiếp tục được đứng chung sân khấu cùng các tên tuổi lớn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 24 – “Hơi thở Đại ngàn” trong hai đêm 13 và 14/3.

Uyên Linh gây bất ngờ khi hát tiếng Ê đê một đoạn trong ca khúc "Ly cà fê ban Mê"


Duyên dáng Việt Nam lần này được dàn dựng mang đậm màu sắc Tây Nguyên. Chương trình chia làm 3 phần và được thiết kế sân khấu dạng mở. Dù Duyên dáng Việt Nam những năm gần đây không còn tạo nhiều bất ngờ và hấp dẫn nhưng với một chương trình đậm màu sắc Tây Nguyên cũng ít nhiều mang đến không khí mới.

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, người đang gây không ít tranh cãi trong dư luận trong thời gian vừa qua trình diễn ca khúc “Ly cà fê Ban Mê”. Còn Lân Nhã song ca cùng “đàn chị” Nguyên Thảo ca khúc “Cà fê một mình”. Hai gương mặt ca sỹ mới Uyên Linh và Lân Nhã mặc dù mới khẳng định tên tuổi trong làng ca hát nhưng cũng đã làm chủ sân khấu. Uyên Linh sau nhiều vấp váp khi trình diễn ở sân khấu lớn, lần này đã ghi điểm khi thể hiện một đoạn ca khúc bằng tiếng Ê đê. Phần trình diễn sáng tạo này của Uyên Linh đã được khán giả tại Buôn Ma Thuột cổ vũ hưởng ứng.

Phần trình diễn thời trang trong Duyên dáng Việt Nam 24



Chương trình Duyên Dáng Việt Nam 24 tổ chức tại Tây Nguyên lần này còn có sự tham gia của những tên tuổi đã rất quen thuộc với chương trình là: Hương Lan, Cẩm Vân, Siu Black, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Nguyên Thảo, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm Mặt Trời Mới, ca sĩ Ksor Đưk, Y Jalin Ayun, Krajan Druynh, Y Zack…

Trong chương trình, còn có phần trình diễn thời trang hai bộ sưu tập “Suối mơ” và “Đại ngàn xanh” của nhà thiết kế Minh Khoa với sự tham gia của các hoa hậu, người mẫu. Chương trình nghệ thuật do Tấn Lộc – Dương Thảo viết kịch bản và đạo diễn, cố vấn nghệ thuật là đạo diễn Tất My Loan, dẫn chương trình là MC Thanh Bạch và Hoa hậu Jennifer Phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh hát tiếng Ê đê trong Duyên dáng Việt Nam 24

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.