Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cameron Diaz “tái ngộ” bồ cũ Justin Timberlake

T.Minh| 04/07/2011 17:40

(HNMO)- Đôi cựu tình nhân Justin Timberlake và Cameron Diaz sẽ cùng “tái ngộ” trong bộ phim hài hước, tình cảm, vui nhộn của đạo diễn Jake Kasdan - “Cô giáo lắm chiêu” (Bad Teacher) sắp ra mắt khán giả.


(HNMO)- Đôi cựu tình nhân Justin Timberlake và Cameron Diaz sẽ cùng “tái ngộ” trong bộ phim hài hước, tình cảm, vui nhộn của đạo diễn Jake Kasdan - “Cô giáo lắm chiêu” (Bad Teacher) sắp ra mắt khán giả.

Phim nhiều tình huống hài hước

Phim được bắt đầu trong bối cảnh, cô giáo Elizabeth (Cameron Diaz) bị cảm giác hụt hẫng khi chia tay người yêu lắm tiền nhiều của, nên đành quay về với công việc giáo viên trung học. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không từ bỏ ước mơ “chài" một "đại gia" khác để làm nơi nương tựa. Khi đó, "đối tượng" hoàn hảo đã xuất hiện – Scott (Justin Timberlake) trẻ tuổi, cực kỳ đẹp trai và hết sức giàu có. Elizabeth quyết định tung tất cả vũ khí lợi hại nhất của mình ra để chiếm cho bằng được trái tim của Scott. Tuy nhiên, nữ đồng nghiệp tài năng Amy (Lucy Punch) lại tỏ ra là đối thủ đáng gờm của Elizabeth, trong khi thầy giáo thể dục si tình Russel (Jason Segel) vẫn kiên trì theo đuổi cô. Một trận chiến nảy lửa ngấm ngầm diễn ra tại mái trường trung học, với trung tâm là cô giáo lắm chiêu sẽ khiến khán giả cười chảy nước mắt !



Mục tiêu duy nhất mà Elizabeth để mắt đến chính là thầy giáo trẻ giàu có đẹp trai Scott (Justin Timberlake), người mà cô dùng mọi thủ đoạn để chinh phục. Tuy nhiên cô nàng ngờ đâu có một người đàn ông khác đã "trồng cây si" mình từ lâu lắm rồi.

Anh chàng tốt tính ấy chính là Russel (Jason Segel), giáo viên thể dục hiền lành, chất phác, luôn tìm cách lấy lòng người đẹp, nhưng luôn bị Elizabeth từ chối thẳng thừng. Không dễ dàng bỏ cuộc, thầy giáo si tình vẫn tìm cách theo đuổi Elizabeth, liệu tấm lòng của anh có được đền đáp?



Bộ đôi “hút khách” của làng giải trí

Justin Timberlake và Cameron Diaz, là hai cái tên rất thu hút của làng giải trí, đã từng là cặp đôi đẹp trong làng điện ảnh, nhưng sau 3 năm hẹn hò đằm thắm, Justin Timberlake và Cameron Diaz khiến các fan tiếc ngẩn tiếc ngơ khi họ công bố chia tay vào năm 2006. Vì vậy, sự trở lại lần này trên màn ảnh rộng, cũng vào đúng vai trò "cưa cẩm" nhau, thật khó biết cảm xúc của Justin và Cameron sẽ thế nào?

Justin Timberlake và Cameron Diaz đã từng có những năm tháng mặn nồng.

Cuộc “hội ngộ” đầy thú vị của cặp đôi “phi công trẻ - máy bay bà già” một thời Justin Timberlake và Cameron Diaz. Phải chăng chiến dịch "cưa cẩm" của cô giáo Elizabeth lắm hiêu hám tiền này sẽ là những màn “dở khóc dở cười”?

Cameron Diaz trong vai Elizabeth Halsey, là một cô gái "tóc vàng hoe" điển hình của điện ảnh Mỹ: xinh đẹp, quyến rũ và… xấu tính. Hụt hẫng khi chia tay người yêu lắm tiền nhiều của, Elizabeth xác định rằng mình phải tìm một người đàn ông đẹp trai, giàu có để "nương tựa". Oái oăm thay, đối tượng của cô tại trường trung học không hề dễ chinh phục.

Cameron Diaz là ngôi sao nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90, đến nay Cameron vẫn nằm trong danh sách diễn viên hạng A, với sự yêu thích của khán giả chưa hề sụt giảm, mặc dù cô đã trạc tứ tuần. Nét tinh nghịch và vẻ đẹp đúng chất Mỹ của cô không thể là lựa chọn hoàn hảo hơn cho vai cô giáo Elizabeth lắm chiêu nhiều tật.

Justin Timberlake


Còn vai diễn của Justin Timberlake – thầy giáo Scott Delacorte, là nhân vật trẻ tuổi, thư sinh, điển trai, lịch thiệp, xuất thân từ gia đình giàu sang, thầy giáo Scott là mục tiêu quá hoàn hảo của Elizabeth nhắm đến. Càng tuyệt vời hơn khi anh chàng vừa chia tay bạn gái, và hiện đang trong tình trạng hoàn toàn độc thân.

Cựu thủ lĩnh boyband đình đám N’sync Justin Timberlake từ lâu đã là nam châm" tự nhiên thu hút khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ. Quá thành công trong vai trò ca sĩ, Justin cũng là một diễn viên không hề xoàng, với một loạt các phim điện ảnh anh từng tham gia, trong đó nổi bật nhất là "The Social Network".

Bộ phim “Cô giáo lắm chiêu” (Bad Teacher) sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 29/07/2011.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cameron Diaz “tái ngộ” bồ cũ Justin Timberlake

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.