Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Anh Tuấn – “Chắc chắn không mở cửa tự do”

Tuyết Minh| 27/09/2011 17:03

(HNMO)- Gặp MC Anh Tuấn những ngày này thật khó. Lịch làm việc dày đặc, tinh thần luôn “căng như dây đàn” để lo chu toàn các khâu chuẩn bị cho buổi diễn của ban nhạc nổi tiếng thế giới một thời – Westlife sẽ diễn ra vào đêm ngày 1/10 tới, “người của công chúng” đã sụt tới 3-4kg.

MC Anh Tuấn


(HNMO)- Gặp MC Anh Tuấn những ngày này thật khó. Lịch làm việc dày đặc, tinh thần luôn “căng như dây đàn” để lo chu toàn các khâu chuẩn bị cho buổi diễn của ban nhạc nổi tiếng thế giới một thời – Westlife sẽ diễn ra vào đêm ngày 1/10 tới, “người của công chúng” đã sụt tới 3-4kg.

“Kéo co” với nhà sản xuất xứ kim chi

Cho đến thời điểm này, số vé VIP của buổi diễn ngày 1/10 đã bán hết sạch. Đa phần các bạn trẻ lựa chọn vé ở mức giá mềm hơn là 600.000 và 800.000 đồng. Và nhiều học sinh, sinh viên cũng không muốn bỏ qua cơ hội được thưởng thức đêm diễn của một ban nhạc đẳng cấp thế giới với mức giá vé 350.000 đồng. Vẫn có rất nhiều phỏng đoán và tin đồn xung quanh giá vé xem “Gravity” của Westlife tại Hà Nội. Nhưng MC của “Trò chơi âm nhạc” vẫn kiên định giữ chủ trương không giảm giá vé, bởi mức giá ban tổ chức đưa ra đã rất thấp so với kinh phí đầu tư tổ chức chương trình.

Được biết, ngay từ sau Tết âm lịch, MC Anh Tuấn đã bắt đầu liên hệ và đàm phán với phía đối tác để có thể đưa Việt Nam vào danh sách các điểm dừng chân của tour diễn Gravity mà ban nhạc Ireland thực hiện. Đây là một tiến trình rất khó khăn, nhưng cuối cùng anh đã thành công khi “chốt” được ngày diễn tiêu điểm của cả tour chính là ngày diễn tại Hà Nội. Nếu theo đúng kế hoạch ban đầu của phía đối tác, ngày 1/10 sẽ là ngày ban nhạc dừng chân tại Hàn Quốc, trước và sau ngày 1/10 ban nhạc này đều có lịch diễn nên khả năng các chàng trai Westlife đến được với khán giả Việt Nam là điều khó xảy ra. Tuy nhiên, với những nỗ lực hết mình MC Anh Tuấn đã “giành” được ngày diễn 1/10 từ “tay” các nhà tổ chức Hàn Quốc. Chính vì “tình tiết” này, một vài bạn bè thân thiết đã nói vui rằng MC Anh Tuấn đã thắng trong trận kéo co với các “Mạnh Thường Quân” đến từ Hàn Quốc.

Chất lượng và khán giả là đích hướng tới

Nhiều người vẫn mong có thể mua vé giá rẻ, thậm chí là xin được vé, và còn hy vọng nhà tổ chức sẽ mở cửa tự do nếu lượng khán giả đến với đêm diễn quá ít. Tuy nhiên, MC Anh Tuấn cho biết: “Khán giả càng dè chừng, vé bán ra có chậm đến mấy thì nhà tổ chức lại càng trân trọng những người đã bỏ tiền mua vé. Sẽ không có chuyện mở cửa tự do, cũng không có chuyện giảm giá vé. Chính bởi trân trọng những khán giả đã mua vé, dù ít hay nhiều người, chúng tôi vẫn đặt mục đích chính là tổ chức một đêm nhạc chất lượng cao.”

Một fan vui mừng khi sở hữu tấm vé đầu tiên

Bắt đầu từ ngày 24/9, hệ thống âm thanh ánh sáng của đêm diễn đã được thiết kế xong và hiện đang được lắp đặt. Các phương án chuẩn bị cho đêm diễn cũng đã triển khai xong. Mọi việc gần như đã ổn thỏa. Ngày 30/9 tới, ban nhạc Westlife sẽ đặt chân tới Việt Nam, sau đêm diễn, ngày 2/10 họ sẽ lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho đêm diễn tại đó.

Dù khoảng thời gian dừng chân tại Hà Nội của những chàng trai Ireland khá ngắn ngủi, nhưng nhà tổ chức vẫn đảm bảo sẽ sắp xếp để ban nhạc có thể tham dự buổi họp báo và có một đêm diễn, giao lưu với khán giả đúng như mong đợi.

MC Anh Tuấn và con trai lớn trong một buổi công chiếu phim

Mong có thời gian để chơi với con

Hai cậu con trai của MC Anh Tuấn đã bước vào năm học mới, nhưng ba bố con vẫn thường thu xếp thời gian để có thể cùng ăn, cùng chơi một trò chơi hay xem một bộ phim. Tuy nhiên, khi ngày diễn của ban nhạc Ai-len đã gần kề, hai cậu con trai cũng tự biết thu xếp thời gian biểu của mình để không làm phiền bố. Có những ngày, trở về nhà khi hai con đã ngủ say, ngả lưng sau một ngày dài bận rộn, anh lại thấy thèm có một khoảng thời gian của “những ngày thường” để có thể về sớm chơi cùng các con. Đến mức, khi được hỏi, anh đã mỉm cười đầy vẻ áy náy: “Cứ nghĩ đến chuyện mấy bố con cùng ngồi chơi xếp hình hay chơi game mà thấy… xa xỉ quá! Đó đều là những trò chơi ngốn thời gian…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Anh Tuấn – “Chắc chắn không mở cửa tự do”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.