Theo dõi Báo Hànộimới trên

Harry Potter được phát hành phiên bản điện tử

Theo Reuters, VTV| 29/02/2012 15:33

Nhà phân phối OverDrive của Anh đã đạt được một thỏa thuận với Pottermore, trong việc phân phối cuốn Harry Potter phiên bản điện tử và kỹ thuật số trong trường học cũng như tại thư viện chung trên toàn thế giới.

(Ảnh: Amazon)


Mặc dù series phim về Harry Potter đã kết thúc tại các rạp chiếu nhưng cuốn sách của J.K.Rowling thì vẫn sống trong lòng của trẻ em, đặc biệt là sau khi OverDrive đã đạt được thỏa thuận phát hành cuốn sách dưới dạng sách điện tử. Cuốn sách sẽ chính thức xuất hiện trong các thư viện ở khắp nơi trên thế giới.

Với thỏa thuận đạt được, cuốn sách được phân phối với hơn 20 ngôn ngữ trên mạng lưới toàn cầu của OverDrive với con số hiện tại là hơn 18000. Đây là lần đầu tiên tên của một cuốn sách sẽ có hiệu lực trong việc được cho mượn dưới hình thức kỹ thuật số trong thư viện.

Trong buổi công bố về thỏa thuận đạt được, Steve Potash - Giám đốc điều hành và Chủ tịch của OverDrive, cho biết cuốn sách Harry Potter là một hiện tượng và vô cùng có ý nghĩa trong việc đọc và viết cho thế hệ tương lai. Potash khẳng định OverDrive vinh dự khi mang đến những trải nghiệm của câu chuyện tuyệt vời dưới dạng phiên bản kỹ thuật số tới các thư viện, trường học trên toàn thế giới .

Harry Potter đã bán được hơn 400 triệu bản trên toàn thế giới và đã khuấy động sự nhiệt tình trong việc đọc sách của một thế hệ trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Harry Potter được phát hành phiên bản điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.