Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi “ghế nóng” BNHV 2012

H.L| 22/03/2012 11:39

(HNMO) – Như thông tin HNMO đã đưa tin, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2012 sẽ có 4 vị giám khảo, trong đó có 3 giám khảo cố định là kiện tướng dancesport Khánh Thi – Chí Anh và đạo diễn Quốc Bảo, vị giám khảo thứ 4 sẽ được linh động thay đổi mỗi tuần.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo thứ 4 trong  BNHV tuần thi tới

Nguyễn Quang Dũng là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình trong vai trò giám khảo nhiều cuộc thi, gameshow, chương trình truyền hình thực tế như Vietnam Idol, Cặp đôi hoàn hảo… Anh cũng từng là giám khảo của BNHV năm 2011. Với sự thông minh kết hợp một tư duy điện ảnh xuất sắc và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước… Nguyễn Quang Dũng đã gây được những ấn tượng nhất đến đối với khán giả.

Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978, là người con trai thứ hai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Anh được giới điện ảnh và khán giả yêu thích phim ảnh biết đến với biệt danh Dũng “khùng”. Nguyễn Quang Dũng từng đạo diễn nhiều bộ phim giải trí “ăn khách” như: “Hồn Trương Ba da hàng thịt”, “Nụ hôn Thần chết”, “Giải cứu Thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”…

Đêm thứ 2 của BNHV sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 tối Chủ nhật tuần này (25/3/2011) tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh sẽ nhảy hai điệu Cha cha cha và Waltz.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi “ghế nóng” BNHV 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.