Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội Belly Dance gây quỹ cho trẻ em nghèo

H.T| 08/05/2012 08:29

(HNMO) - Tiếp theo thành công của ngày hội belly dance lần thứ nhất , Apsara dance studio cùng Picomall tổ chức ngày hội Belly Dance lần thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 12/5 tại Picomall, 229 Tây Sơn, Hà Nội với mục đích gây quỹ cho trẻ em nghèo tại Việt Nam.


Ý tưởng của chương trình này được nhà tổ chức đặt tên là Shimmy mob, xuất xứ từ Canada do các vũ công Belly dance lập nên. Shimmy mob là sự kiện múa bụng tập thể chớp nhoáng, diễn ra nhiều nơi trên thế giới cùng một ngày. Đây là sự kiện biểu diễn nghệ thuật múa bụng (Belly dance) nhóm lần thứ 2 có mặt tại Việt Nam, với mục đích tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ qua bài múa được các vũ công Belly Dance của Shimmy Mob dàn dựng và gây quỹ cho trẻ em nghèo khó. Đặc biệt năm nay sẽ có nhiều bài flash mob dance hơn, ngoài bài Shimmy mob, như Zumba, Hip hop jazz cho trẻ em,..

Thông qua buổi diễn Shimmy mob, Apsara Dance Studio và Picomall mong muốn nhận sự được ủng hộ từ đông đảo cộng đồng bằng cách mua bộ Shimmy mob kit bao gồm một áo phông và một đai khăn đặc biệt trong Belly Dance và quần, với giá 500.000VND/1 bộ hoặc mua riêng áo hoặc quần hoặc đai khăn. Hoặc ủng hộ bằng tiền mặt. Số tiền này sẽ quyên góp về cho trẻ em nghèo thông qua tổ chức Blue Dragon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Belly Dance gây quỹ cho trẻ em nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.