Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trà Ngọc Hằng ra mắt MV quay tại Hàn Quốc

Hoàng Lân| 23/11/2012 20:25

(HNMO) - Người mẫu Trà Ngọc Hằng vừa cho ra mắt single đầu tay - MV “Nếu như ngày xưa” tại Hà Nội. Người đẹp cho biết, MV được quay tại Hàn Quốc một cách khá tình cờ nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc.

Trà Ngọc Hằng và nam diễn viên Yoon Jae


Trong buổi ra mắt tại Hà Nội vào ngày 22/11, Trà Ngọc Hằng cho biết, dự án thực hiện một album ca nhạc tại Hàn Quốc là một mối duyên khá bất ngờ và cũng đầy ngẫu hứng. Trước đó, Trà Ngọc Hằng có khá nhiều những dự án đang chuẩn bị thực hiện tại Việt Nam, cô không nghĩ đến việc đi tới xứ lạ để làm album. Trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc vào đúng mùa thu của xứ sở này, Trà Ngọc Hằng đã bị bất ngờ trước phong cảnh mạn với lá vàng bay, cây phong đỏ và tiết trời lành lạnh, dịu dàng của Hàn Quốc. Tình cờ, cô gặp được một đơn vị chuyên sản xuất băng đĩa nhạc của Hàn Quốc là Tunr2city, với những yêu cầu khá phù hợp với tiêu chí mà Trà Ngọc Hằng lựa chọn. Thế là cả hai cùng hợp tác cho dự án âm nhạc mới.

Mặc dù đây chỉ là đơn vị sản xuất bậc trung của xứ sở Kim Chi nhưng Hằng và ekip làm việc rất ăn ý. Họ làm việc khá chuyên nghiệp, từ diễn viên đến quay phim nên tất cả công việc quay hình cho MV “Nếu như ngày xưa” không mất quá nhiều thời gian”, Trà Ngọc Hằng cho biết. Đạo diễn MV là Kwang Hyun Park đã nghe đi nghe lại hàng trăm lần bài hát “Nếu như ngày xưa” để lên ý tưởng thực hiện các cảnh quay.

Dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã có sự diễn xuất ăn ý


Trong MV này, cô đã diễn cùng một người mẫu, diễn viên Hàn Quốc là Jee Yoon Jae. Anh không phải là người quá nổi tiếng, nhưng là người có gương mặt thu hút. Trong MV, Jee Yoon Jae diễn xuất khá ngọt ngào và tự nhiên theo đúng “gu” của diễn viên Hàn Quốc.

“Nếu như ngày xưa” là một ca khúc của nhạc sĩ Nhật Đăng, cũng đồng thời là người bạn thân của cô. Vì thế có thể thấy, ca khúc khá phù hợp với khả năng giọng hát của Trà Ngọc Hằng. Trong buổi giới thiệu sản phẩm, người đẹp cho biết, đây chỉ là sự khởi đầu của dự án, cô sẽ tiếp tục cùng ekip Hàn Quốc thực hiện những phần tiếp theo của câu chuyện tình yêu mà cô thực hiện ở MV “Nếu như ngày xưa”.

Theo kế hoạch, nam diễn viên Yoon Jae sẽ lại tiếp tục trở thành bạn trai của cô và sẽ cùng hát chung với Trà Ngọc Hằng một ca khúc trong dự án. Dự kiến, dự án này sẽ hoàn thành vào dịp Lễ tình nhân năm 2013.

Xem Trà Ngọc Hằng diễn cặp với diễn viên Hàn Quốc trong MV "Nếu như ngày xưa":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Ngọc Hằng ra mắt MV quay tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.