Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp sao 'Chạng vạng' chuẩn bị làm đám cưới?

Theo Showbiz, VnMedia| 06/12/2012 15:09

Một thông tin rất được chú ý do tạp chí OK! vừa đăng tải đó là hai ngôi sao của 'Chạng vạng' Robert Pattinson và Kristen Stewart đang chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng và một kỳ nghỉ trăng mật tại Canada.

Như vậy, sau sóng gió trong tình cảm tưởng chừng tan vỡ, cuối cùng một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh thế giới đã quyết định đi đến hôn nhân.

Thông tin đám cưới của Robert Pattinson và Kristen Stewart trên tạp chí OK!

Một nguồn tin cho hay, Robert Pattinson đang có ý định về chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương đen và hồng ngọc để cầu hôn Kristen Stewart. Đây chắc chắn sẽ là tin vui nhất mà fan hâm mộ của Chạng vạng rất mong chờ.

Hiện tại mối quan hệ giữa Kristen với gia đình Robert vẫn chưa thể trở lại bình thường sau khi mối quan hệ bí mật của cô với đạo diễn Rupert Sanders bị phát hiện. Tại thảm đỏ buổi ra mắt Hừng đông 2 mới đây, các thành viên gia đình Robert vẫn cười với Kristen, nhưng khi trở về nhà, thái độ của họ hoàn toàn ngược lại.

Tại kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn cuối tháng 11, Robert đã đưa Kristen về nhà và đó là dịp căng thẳng thần kinh tột độ với Kristen. Cô cảm thấy rất không thoải mái khi các thành viên gia đình Robert không hề chào đón cô.

Dù sắp kết hôn, nhưng cặp đôi này sẽ không đi nghỉ Giáng sinh cùng nhau. Lý do có lẽ Kristen Stewart còn hết căng thẳng sau khi cô đã đi nghĩ Lễ Tạ ơn vừa qua cùng gia đình Robert Pattinson tại London.

Trong khi đó, mẹ của Robert muốn anh nghỉ Giáng sinh cùng gia đình tại London. Hơn nữa, sau một hành trình dài ngày đi khắp nơi trên thế giới để quảng bá cho Hừng đông 2, anh cũng muốn trở về với gia đình. Đó là lý do mà Robert đã quyết định không ở bên Kristen dịp Giáng sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cặp sao 'Chạng vạng' chuẩn bị làm đám cưới?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.