Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm 365 và ca sỹ MiA tưng bừng đón Giáng sinh

T.Minh| 24/12/2012 16:41

(HNMO)- Nhân dịp Giáng sinh 2012, nhóm nhạc 365 và ca sỹ trẻ MiA đã thực hiện bộ ảnh Giáng sinh được xem như một món quà mà nhóm muốn gửi đến khán giả cùng lời chúc cho tất cả mọi người đón Giáng sinh, năm mới hạnh phúc, an bình.


Nhóm Boy band 365
Nhóm 365 – nhóm nhạc 5 thành viên của Ngô Thanh Vân vừa phát hành MV Ai đó đêm nay (Get on the floor) được đầu tư hoành tráng và mini album
The Invasion làm khuấy động cộng đồng mạng với hơn 300.000 lượt views trên các trang Youtube, Zing và facebook của nhóm, nhóm 365 tiếp tục bắt tay vào thực hiện một bộ hình Christmas đẹp lung linh dành tặng các fan của mình. 


Theo như chia sẻ của trưởng nhóm Isaac: “Mọi năm 365 đều thực hiện MV Giáng sinh để tặng các fan. Tuy nhiên năm nay, 365 muốn mang lại màu sắc khác hơn với phong cách lạ hơn”. Hình ảnh năm nay của các anh chàng không còn teen, tinh nghịch, "hoàng tử" như mọi năm mà trưởng thành, chững chạc và nam tính hơn. Trang phục, khung cảnh trong các bức ảnh cũng được chọn tone màu trầm ấm bắt kịp xu hướng màu sắc của Giáng sinh năm nay.

Cùng ngắm các chàng trai 365 và ca sĩ MiA trong bộ ảnh Giáng sinh rạng rỡ:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhóm 365 và ca sỹ MiA tưng bừng đón Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.