Theo dõi Báo Hànộimới trên

Luna Negra trở lại Hà Nội để “hâm nóng” mùa đông

Hoàng Lân| 14/01/2013 17:06

(HNMO) - Vào 21h các ngày 13, 14 và 15/01/2013, Ban nhạc Cuba Luna Negra sẽ trở lại không gian âm nhạc trên tầng cao The Rooftop (83B Lý Thường Kiệt) bằng ba đêm nhạc Latin sôi động và hấp dẫn.

Ban nhạc Luna Negra lần thứ 2 biểu diễn tại Hà Nội


Nhắc đến âm nhạc Latin người ta không thể nào không nhắc đến những giai điệu sôi động của Chachacha, Rumba, Salsa, Plena, Bolenos... Có thể nói, âm nhạc Latinh là một thứ gì đó rất cuồng nhiệt, cháy bỏng nhưng không kém phần nồng nàn. Khi các vũ công trên sân khấu biểu diễn dường như dưới những bàn tiệc, không khí như nổ tung, các thực khách ai nấy cùng đứng lên, nhảy theo điệu nhạc. Đó cũng sẽ là không khí mà Luna Negra mang đến The Rooftop, nhất là trong mùa đông giá lạnh này.

Luna Negra gồm 6 thành viên ra mắt từ ngày 25/10/2009 tại thành phố Matanzas, Cuba. Album đầu tay của nhóm ra mang tên “Pintando Maravillas” đã cho thấy rõ xu hướng âm nhạc của họ. Tới nay, Luna Negra là một trong những nhóm nhạc được yêu thích tại Cuba. Nhóm đã có các chuyến lưu diễn nhiều nước trên thế giới và thu hút lượng người hâm mộ đông đảo ở Tây Ban Nha, Ý, Trung Quốc, Venezuela.

Đêm nhạc đã khuấy động không khí tại Hà Nội


Ban nhạc thường xuyên biết làm mới mình bằng những giai điệu trẻ trung, pha trộn các thể loại khác nhau của âm nhạc Cuba như: Salsa, bachata, Latin pop… theo phong cách mới nhất. Một trong những điều làm nên thành công của Luna Negra là khả năng hát, vũ đạo kết hợp sử dụng nhiều nhạc cụ từ piano, violin, guitar, trống và các đạo cụ khác. Điều đó khiến mỗi buổi diễn của Luna Negra trở thành kỷ niệm khó quên với khán giả.

Khán giả TP. HCM không còn lạ lẫm Ban nhạc Luna Negra, song với khán giả Thủ đô Hà Nội đây là lần thứ hai họ biểu diễn. Việc tiếp tục lựa chọn Luna Negra góp mặt trên sân khấu âm nhạc của mình, The Rooftop mong muốn tạo một sân chơi cho những ai yêu thích dòng nhạc quyến rũ này đồng thời mang đến luồng không khí tươi mới trong dịp đón Xuân về. Trong ba đêm diễn tại Hà Nội lần này, bên cạnh những ca khúc hiện đại, Luna Negra sẽ biểu diễn lại những ca khúc Latin truyền thống vốn rất quen thuộc với khán giả.

Được biết đến bằng các đêm nhạc sống đẳng cấp và series “Âm nhạc trên tầng cao”, The Rooftop đang ngày càng khẳng định đây không chỉ là địa chỉ ẩm thực mà còn là một trong những địa chỉ giải trí hấp dẫn tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luna Negra trở lại Hà Nội để “hâm nóng” mùa đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.