Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Hưng “đắt sô” trong năm mới

T.Minh| 14/01/2013 17:34

(HNMO)- Năm 2013 dường như là một năm khá may mắn với ca sỹ Tuấn Hưng khi anh nhận được những show diễn liên tiếp ở “trời tây” như: Mỹ, Canada và Australia…



Đêm cuối tuần tại một phòng trà nổi tiếng Hà Nội vừa qua, một trong những ngày rét nhất của mùa đông, nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, nhưng khán giả Hà Nội đã được Tuấn Hưng “hâm nóng” bằng hàng loạt ca khúc “hit” sôi động như Trả nợ tình xa, I swear, Get down… cùng với người bạn thân – nam ca sỹ Anh Tú. “Hai miếng dưa hấu” này cũng chia sẻ rằng họ mong có một ngày 4 thành viên sẽ có dịp tái ngộ và tái hiện lại những ca khúc đưa boyband “Quả dưa hấu” đến với công chúng.  


Tuấn Hưng chia sẻ, ngày 17/1 anh sẽ tổ chức một đêm nhạc nhỏ với sự góp mặt của các ca sỹ trong đó có những người lần đầu anh đứng chung sân khấu như: Jimmii Nguyễn, Minh Thuận, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, MTV Band, Ngân Khánh, Lâm Chấn Huy, Khang Việt tại sân khấu nhạc Trống Đồng TPHCM. Cũng trong tháng 1/2013, Tuấn Hưng sẽ tung ra album vol 11 và phần biên tập được Anh Tú đảm nhận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng “đắt sô” trong năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.