Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Hưng ra album “Ảo giác” đón xuân

T.Minh| 29/01/2013 16:08

(HNMO)- Album “Ảo giác” là Album vol.11 của ca sỹ Tuấn Hưng, và đây cũng là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của Tuấn Hưng trong năm cũ. Album gồm 7 ca khúc được xếp vào dạng ca khúc “hit” của ca sỹ Tuấn Hưng.

Album gồm 7 ca khúc được xếp vào dạng ca khúc “hit” của ca sỹ Tuấn Hưng gồm: Anh nhớ em; Aỏ giác; Tìm lại hạnh phúc; Như giấc mơ qua; Sao không cho nhau; Độc thoại; Đam mê. Các ca khúc đều do các người bạn, người em thân thiết của Tuấn Hưng viết lời như ca sỹ Anh Tú, Quang Mẫn, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, Khắc Việt.

Hình ảnh Tuấn Hưng trong album "Ảo giác"


Với “Anh nhớ em”, đây là ca khúc thứ hai mà Anh Tú viết riêng cho Tuấn Hưng sau “hit” “Sẽ không còn nữa”, tuy vẫn là một ca khúc buồn nhưng câu chuyện được tái hiện trong MV sẽ mang sự sâu sắc và nhiều ý nghĩa hơn. Trong MV “Anh nhớ em”, ca sỹ - diễn viên Ngân Khánh góp mặt là diễn viên nữ chính đóng cùng với Tuấn Hưng.

Với khả năng diễn xuất được đánh giá cao, những cảnh quay đòi hỏi tâm lý nhân vật và cảm xúc của bài hát thể hiện bằng sự biểu cảm trên gương mặt… đều được Ngân Khánh truyền tải rất tốt. Tuy đây là lần đầu tiên đóng MV chung với nhau nhưng Tuấn Hưng và Ngân Khánh diễn khá ăn ý nên cảm xúc xuyên suốt trong MV luôn liền mạch.

Tuy nhiên, với mong muốn có điều gì mới mẻ, ấn tượng và khác lạ dành cho khán giả, nên Tuấn Hưng và ê-kíp vẫn quyết định để những hình ảnh này làm bìa trong, bìa ngoài cho album.

Bìa album ấn tượng của Tuấn Hưng


Điều đáng nói là khi MV “Ảo giác” được tung ra ít ngày trước thì nhiều ý kiến lại cho rằng mái tóc vàng hoe ấy lên hình khá… đẹp và ấn tượng. Dù trong MV này, nội dung diễn ra khá đơn giản và bối cảnh chính là những hình ảnh Tuấn Hưng dưới ánh đèn được thực hiện ngay tại nhà của Tuấn Hưng. Trong MV có sự đóng góp diễn xuất của hotgirl – ca sĩ Mi Trần - một người em khá thân thiết với Tuấn Hưng.

Nếu “Ảo giác” là một ca khúc pop ballad nhẹ nhàng thì đối nghịch với nó và là điểm nhấn của album vol.11 sẽ là “Đam mê” cũng được Nguyễn Hoàng Duy sáng tác. Với giai điệu nhanh, mạnh mẽ cùng ca từ khá gần gũi, gắn bó với đời thường, “Đam mê” hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

“Độc thoại” - một ca khúc nằm trong vol.11 đã được Tuấn Hưng giới thiệu đến với khán giả vào tháng 8/2012 của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận cũng đã để lại ít nhiều “dấu ấn” trong lòng khán giả. Sau 5 tháng đến với khán giả, đến giờ “Độc thoại” vẫn là một ca khúc nằm trong top các ca khúc được nhiều người yêu thích và tìm nghe nhất năm 2012. Bên cạnh “Độc thoại”, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận cũng có một sáng tác khác dành riêng cho Tuấn Hưng là “Như giấc mơ qua”.



Trong album vol.11 này, lần đầu tiên Tuấn Hưng gửi đến khán giả một bản song ca của anh và ca sỹ - nhạc sỹ Khắc Việt trong ca khúc “Sao không cho nhau” – sáng tác: Khắc Việt. Kể từ sau thành công vang dội của “Tìm lại bầu trời”, Tuấn Hưng và Khắc Việt chia sẻ rằng để tạo một “hit” khác như thế thực sự không dễ nên để đánh dấu sự kết hợp của mình, cả hai đã quyết định thực hiện một bản song ca. Đây cũng là ca khúc mà Khắc Việt dành tặng cho Tuấn Hưng và viết về cuộc tình của chàng ca sỹ.

Một người em khác của Tuấn Hưng là ca sỹ - nhạc sỹ Quang Mẫn sẽ tiếp tục “đồng hành” cùng anh trong vol.11 với ca khúc “Tìm lại hạnh phúc”. Trước đây, Quang Mẫn từng được biết đến là người đã cùng Tuấn Hưng làm nên thành công của ca khúc “Vết thương tình yêu”… và trong nhiều chương trình lớn do Tuấn Hưng thực hiện, Quang Mẫn luôn là gương mặt không thể thiếu.

Album "Ảo giác" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2/2/2013.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng ra album “Ảo giác” đón xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.