Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Bước nhảy hoàn vũ" trở lại mùa thứ 4

Hoàng Lân| 26/02/2013 11:45

(HNMO) – Sân chơi “Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 4 đang rục rịch trở lại. Hiện nay, tuy BTC vẫn chưa công bố nhưng trên mạng đã có một số thông tin danh tính những nghệ sĩ tham gia mùa tổ chức này.

Ca sĩ Yến Trang từng làm khách mời trong Bước nhảy hoàn vũ 2012, và nhiều khả năng cô sẽ tham gia sân chơi năm nay


Một số cái tên đang được nhắc đến có thể sẽ có mặt trong “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 – phiên bản của chương trình “Dancing with the stars” là Yến Trang, Ngọc Quyên, Lan Phương, Ngô Kiến Huy, Ngọc Tình…

Như vậy, năm nay khán giả truyền hình vẫn chứng kiến những nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia sân chơi này, đó là người mẫu, ca sĩ, diễn viên… Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ 3 mùa tổ chức trước, những thí sinh có xuất thân từ ca sĩ, đặc biệt là ca sĩ theo dòng nhạc giải trí sẽ có nhiều ưu thế do những ca sĩ giải trí vốn chú tâm cho ngoại hình đẹp, cộng với việc tập luyện vũ đạo thường xuyên nên dễ bắt kịp với những động tác khiêu vũ của bộ môn thể thao dancesport. Những người từng đoạt giải là Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Minh Hằng đã chứng minh điều đó.

Những thí sinh thuộc giới “chân dài” có vẻ gặp ít lợi thế hơn vì khổ người “cồng kềnh”. Nhiều người phải dừng cuộc chơi từ khá sớm, điển hình là Vũ Hoàng Điệp, Ngô Tiến Đoàn (mùa đầu tiên), Vũ Thu Phương, Huy Khánh (mùa thứ 2), Á hậu Hoàng My (mùa thứ 3). Tuy nhiên, ở mùa giải thứ 3, giới “chân dài” cũng đã có sự bứt phá rõ rệt với thành công của Anh Thư và Trương Nam Thành.

Ngọc Quyên sau khi thử sức thành công sang lĩnh vực điện ảnh, điển hình là vai Đào Thị trong "Mỹ nhân kế" cũng muốn thử sức bộ môn Khiêu vũ thể thao - dancesport


Trong mùa thứ 4, khán giả mong đợi sự mới mẻ và mạnh dạn hơn của các nghệ sĩ tham gia. Năm nay, được biết BTC sẽ có sự thay đổi về địa điểm tổ chức, thay vì tại Hà Nội như hai mùa trước, chương trình sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bước nhảy hoàn vũ" trở lại mùa thứ 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.