Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bán kết 4 VN’s Got Talent: Đêm của vũ công?

Hoàng Lân| 10/03/2013 10:10

(HNMO) – Bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 trực tiếp vào lúc 20h tối nay.


Cuộc đua của belly dance và hiphop


Tính tới thời điểm này, cả belly dance và hiphop đều chưa có một đại diện nào được vào vòng chung kết Got Talent, liệu tuần này có sự đột phá nào đến từ nhóm Big Toe và nhóm Amani?

Nhóm Big Toe


Big Toe (Ngón chân cái) là một trong những nhóm nhảy được xem là anh cả trong làng hiphop Việt. Đến với bán kết Got Talent lần này, Big Toe mang đến 7 thành viên và một màn trình diễn kết hợp các thể loại nhảy hứa hẹn ấn tượng, đẹp mắt. Giành được nhiều giải thưởng hiphop trong và ngoài nước, Big Toe chọn sân khấu Got Talent để thi thố vì “khác với những giải đấu khác, sân khấu Got Talent là nơi để chúng tôi tự do thể nghiệm và kết hợp hiphop với nhiều thể loại khác như múa đương đại hay popping. Sân khấu Got Talent cũng có đối tượng khán giả rất rộng, qua đó BigToe có thể đến gần hơn với công chúng”, đại diện của nhóm chia sẻ.

Hiện tại cả nhóm đang tích cực tập luyện liên tục chuẩn bị cho bán kết. 4 trong số 7 thành viên tham gia bán kết của Big Toe chỉ mới bay vào TP. Hồ Chí Minh vào tối thứ 3 – cách ngày thi chỉ 4 ngày vì phải bận việc thi cử ngoài Hà Nội.

Tiết mục múa bụng của nhóm Amani


Nhóm Amani đã gây ấn tượng tại vòng loại với 2 cô gái xinh đẹp Thảo Trang và Mari. Được các giám khảo nhận xét là có kỹ thuật belly dance tốt nhưng vẫn chưa có sự kết hợp giữa 2 thành viên, Amani hứa hẹn sẽ khắc phục được nhược điểm đó và mang đến vòng bán kết một tiết mục hấp dẫn hơn. Amani trong vòng bán kết quy tụ 3 cô gái xinh đẹp và có nhiều năm học belly dance. Cả 3 cô gái đều đang tích cực tập luyện để có sự kết hợp nhuần nhuyễn nhất và phô diễn được hết những kỹ thuật đẹp của belly dance.

Ca hát có lấn át?

Trong tập này, có 3 tiết mục hát đó là của Tô Mạnh Linh, Nguyễn Thu Trang và Dương Quyết Thắng. Đây đều là những cá nhân gây ấn tượng ở vòng ngoài.

Nổi tiếng trên mạng với tên Lynk Lee và hơn 100 sáng tác, nhiều trong số đó trở thành những ca khúc hit nhưng chàng trai trẻ Tô Mạnh Linh vẫn rất căng thẳng khi chuẩn bị biểu diễn trong bán kết Got Talent. Đến với vòng bán kết sắp tới, Tô Mạnh Linh sẽ tiếp tục biểu diễn một ca khúc do chính mình sáng tác. Trong những ngày tập trung tại TP Hồ Chí Minh để thi, Linh đã được luyện thanh rất nhiều với cô giáo thanh nhạc Triệu Yên.

Thí sinh Tô Mạnh Linh


Thí sinh thi hát thứ 2 là Dương Quyết Thắng. Xuất hiện tại vòng loại sân khấu chương trình Vietnam’s Got Talent, Dương Quyết Thắng đã gây ấn tượng với khả năng hát và đàn organ dù đã mất cả 2 bàn tay. Câu chuyện của Dương Quyết Thắng là một câu chuyện đẹp về nghị lực và tinh thần lạc quan vượt qua nghịch cảnh.

Thắng tâm sự mục tiêu của mình khi đến với sân khấu Got Talent: “Ở thôn xóm của Thắng, người dân gặp 2 cú sốc là khi Thắng bị tai nạn mất đôi tay, 2 là khi họ nhìn thấy Thắng trên TV của chương trình Vietnam’s Got Talent. Mọi người động viên Thắng rất nhiều và ủng hộ hết mình. Đến với cuộc thi này ,Thắng không hi vọng mình sẽ giành được giải thưởng gì, mà chỉ muốn như thí sinh Lưu Vĩ của Trung Quốc: có thể đánh động được đến người xem, truyền những cảm hứng sống mãnh liệt cho những người không may. Người ta làm được, mình cũng làm được mà, phải không?”

Dương Quyết Thắng với nghị lực phi thường


Nguyễn Thu Trang lại là gây ấn tượng với khán giả bằng một cách khác. Đến với chương trình Vietnam’s Got Talent một cách rất tình cờ - em gái đăng ký và “lừa” chị đi thi, Nguyễn Thu Trang đã gây được ấn tượng với chất giọng ngọt ngào và khả năng hát bằng giọng 3 miền Bắc Trung Nam. Đến với vòng bán kết sắp tới, Thu Trang sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị là sự kết hợp giữa 2 dòng nhạc tưởng như hoàn toàn đối lập nhau: ca trù và opera. Đối với một người hát hoàn toàn bằng bản năng như Trang, đây là một sự mạo hiểm. Tuy nhiên, Thu Trang vẫn rất hồn nhiên chấp nhận sự mạo hiểm đó.

Bên cạnh các tiết mục hát và nhảy quen thuộc, trong tập bán kết 4, khán giả cũng sẽ được chứng kiến những tiết mục thuộc thể loại mạo hiểm của Nguyễn Trung Đức và nhóm Lý Bằng

Tương tự như năm ngoái, bảy tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết. Thời gian bình chọn cho bảy tiết mục của đêm bán kết 4 sẽ bắt đầu vào đầu tập biểu diễn chính (20h00 ngày 10-3) và kết thúc vào thời điểm 30 phút trước tập công bố kết quả (20h00 thứ 3 ngày 12-3-2013).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán kết 4 VN’s Got Talent: Đêm của vũ công?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.