Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban nhạc Jesers khởi đầu chuyến lưu diễn tại VN

Hoàng Lân| 27/03/2013 11:12

(HNMO) – Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ, ban nhạc Jesers sẽ có chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Huế và Tp Hồ Chí Minh và một số nước Đông Nam Á. Ban nhạc sẽ khởi đầu chuyến lưu diễn tại Trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội vào hôm nay (27-3).

Ban nhạc Jesers


Ban nhạc Jesers gồm 4 thành viên là Serge Moniz (hát chính), Philippe Moniz (trống), Marc Geschickt (ghi-ta) và Frank Albisser (âm thanh). Jesers đã từng biểu diễn tại rất nhiều Liên hoan âm nhạc lớn như Le printemps de Bourges, Les Francofolies de Montréal, Les Eurockéennes, lưu diễn tại Nhật Bản và Mỹ, đứng trên cùng một sân khấu với MC Solaar, Jamiroquai, Gad Elmaleh, Sergent Garcia, Renan Luce.

Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, Jesers sẽ mang đến một không khí biểu diễn chuyên nghiệp tràn đầy năng lượng với nhiều bất ngờ. Các nghệ sĩ sẽ truyền cảm xúc tới khán giả bằng những điệp khúc mang tinh thần phóng khoáng và cởi mở. Nhóm cho biết, trong lần biểu diễn này, họ sẽ giới thiệu những ca khúc pha trộn nhiều màu sắc âm nhạc trong album mới nhất, «J’aimerais qu’on sème».

Sau đêm biểu diễn tại Hà Nội, nhóm sẽ đến Huế vào ngày 28-3 và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 29-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc Jesers khởi đầu chuyến lưu diễn tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.