“Triệu hồi” - tiểu thuyết kỳ ảo ăn khách nhất đến Việt Nam

Chủ Nhật 15:59 31/03/2013
(HNMO)- “Triệu Hồi” là phần 1 series “Sức mạnh hắc ám” – bộ tiểu thuyết kỳ ảo của nhà văn Kelley Armstrong do dịch giả Thùy Lê biên dịch, NXB Thời Đại và công ty Chibooks ấn hành xuất bản. Cuốn sách mở đầu cho bộ ba tác phẩm “Sức Mạnh Hắc Ám” – một sê-ri hoàn toàn mới của tiểu thuyết gia ăn khách Kelley Armstrong.



Tác phẩm “Triệu Hồi” đứng số 1 trong danh mục sách thiếu niên bán chạy nhất của tờ New York Times (17/5/2009). Trọn bộ “Sức mạnh hắc ám” gồm các cuốn: Triệu Hồi (The Summoning); Thức tỉnh (The Awakenning); Đền tội (The Reckoning).

Nhà văn Kelley Armstrong (14/12/1968) người Canada, chuyên viết về thể loại tiểu thuyết kỳ ảo từ năm 2001. Cô đã xuất bản 18 tiểu thuyết kỳ ảo, 2 tiểu thuyết hình sự. Cô được biết đến với các cuốn tiểu thuyết tiêu biểu: Bitten (2001); Series Women of the Otherworld; Tiểu thuyết hình sự đầu tiên Exit Strategy (7/2007).

 


“Triệu Hồi” là câu chuyện mang tính kỳ ảo. Sẽ ra sao khi một ngày… bạn nhìn thấy ma và ma cũng nhìn thấy bạn?Tất cả những gì Chloe Saunders muốn là một cuộc sống như bao thiếu niên bình thường khác – có cơ hội hoàn thành chuyện học hành, kết bạn, và có lẽ là hẹn hò với một chàng trai. Nhưng đến khi Chloe bắt đầu trông thấy ma, cô biết cuộc sống ấy sẽ chẳng bao giờ còn như xưa nữa.

Không lâu sau thì đâu đâu cũng có ma và họ muốn Chloe chú ý đến mình. Cuối cùng, khi tinh thần Chloe cũng bị suy sụp, cô được đưa vào một nhà mở dành cho trẻ gặp rắc rối. Ban đầu Nhà Lyle có vẻ ổn, nhưng thời điểm bắt đầu quen biết với những bệnh nhân khác – Simon quyến rũ và người anh trai lạnh lùng đáng ngại của cậu, Derek, Tori xấu tính và Rae, người có “thứ” tạo ra lửa – Chloe dần nhận ra rằng có điều gì đó kỳ lạ và hiểm ác đang ràng buộc họ với nhau, và đấy không đơn thuần là do thái độ cư xử “rắc rối” bình thường. Và họ cũng sắp sửa khám phá ra Nhà Lyle không phải là một nhà mở thông thường…

“Triệu Hồi” sẽ chính thức ra mắt độc giả cả nước từ ngày 10/4/2013.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 24-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: