LS Trần Hữu Kiên là quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" 2013

Chủ Nhật 23:56 21/04/2013
(HNMO)- Chỉ hơn nhóm Hoa mẫu đơn 1% phiếu bình chọn trong đêm gala chung kết diễn ra vào tối ngày 21-4, nhưng cũng đủ để đưa Trần Hữu Kiên, chàng luật sư có chất giọng opera cao vút trở thành quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa thứ 2. Với chiến thắng này Hữu Kiên được nhận số tiền 500 triệu đồng.
 
Chàng luật sư Trần Hữu Kiên trở thành quán quân "Tìm kiếm tài năng VN" mùa thứ 2
Chàng luật sư Trần Hữu Kiên trở thành quán quân "Tìm kiếm tài năng VN" mùa thứ 2

Đêm gala chung kết diễn ra khá kịch tính và khó đoán vì nhiều tiết mục lọt vào vòng chung kết tỏ ra xuất sắc. Trong giây phút chọn top 4 (2 tiết mục có bình chọn cao nhất và 2 tiết mục do BGK chọn) nhiều bất ngờ đã xảy ra.

Hai tiết mục nhận được nhiều lời khen là ảo thuật gia Nguyễn Phương dù lọt vào top 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất ở chung kết thứ nhất nhưng đã không được giám khảo lựa chọn để vào top 4 chung cuộc. Chàng KTS có phong cách vẽ ma mị, khó đoán Phạm Hồng Minh không lọt vào top 3 bình chọn của khán giả ở chung kết 2. 
 
Hai tiết mục nhận được bình chọn cao nhất của khán giả để vào thẳng top 4 là Trần Hữu Kiên (chung kết 1) và nhóm xiếc của những em nhỏ cơ nhỡ - Hoa mẫu đơn (chung kết 2). BGK chọn 2 tài năng vào vòng gala chung kết là ca nương Kiều Anh và cậu bé Cao Đức Hà Anh. Top 4 đã có thêm cơ hội biểu diễn trong đêm gala. Tiết mục nào nhận được số bình chọn cao nhất của khán giả sẽ chiến thắng cuối cùng.
 
Với chất giọng opera trời phú, Trần Hữu Kiên một lần nữa đã chinh phục được khán giả. Anh chàng đã may mắn chiến thắng với kết quả bình chọn là 33%, chỉ hơn nhóm đứng thứ 2 bình chọn là Hoa mẫu đơn 1%. Chất giọng hiếm có của chàng luật sư đã giúp anh trở thành quán quân của "Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa thứ 2.
 
Những tiết mục khác dù không giành chiến thắng nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với người xem đó là phần thể hiện của ca nương Kiều Anh, giọng hát đầy lửa của cậu bé Cao Đức Hà Anh, nghị lực sống và niềm say mê xiếc của nhóm Hoa mẫu đơn.

Ý kiến bạn đọc: 5
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: