Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đạo diễn “Đầm lầy bạc” trở lại cùng phim hình sự “Giọt nước rơi”

T.Minh| 03/05/2013 22:27

(HNMO)- Đạo diễn của bộ phim “Đầm lầy bạc” Bùi Quốc Việt vừa trở lại cùng bộ phim truyền hình thuộc thể loại hình sự “Giọt nước rơi”...


Thùy Chi và Hồng Đăng trong một cảnh trong phim "Giọt nước rơi"



“Giọt nước rơi” là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên từ tài năng và trẻ đẹp như: NSƯT Trần Đức, NSƯT Minh Thảo, NSƯT Lệ Thu, diễn viên nam diễn viên trẻ Hồng Đăng, Thùy Chi (hot girl Chipu), Chi Hoa, Chí Nhân… cùng những sáng tạo của đạo diễn Bùi Quốc Việt hứa hẹn sẽ là bộ phim hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

NSƯT Trần Đức và một cảnh quay



“Giọt nước rơi” là câu chuyện tình lãng mạn của một tiểu thư mơ mộng và một sát thủ chuyên nghiệp. Bộ phim khai thác những phần ẩn sâu trong thế giới tâm hồn của các nhân vật để thấy rằng dù sống trong thế giới ngầm, dù là sát thủ thì khát vọng yêu và được yêu không bị lụi tắt hoàn toàn. Đó chính là sợi dây gắn kết, vực lại những tâm hồn đã từng bị tổn thương sâu sắc, giúp họ tìm lại ngọn nguồn ý nghĩa của đời sống. Triết lý tình yêu thương thực sự sẽ làm sống dậy trái tim con người được khẳng định trong suốt bộ phim .



Sau một phi vụ thanh toán lẫn nhau, Đan – sát thủ chuyên nghiệp, tay sai đắc lực của ông trùm Phi (băng Quạ đen) bị đám giang hồ khác truy đuổi đã vô tình được Linh cứu giúp. Đan không để ý đến Linh nhưng cô gái trẻ với trái tim lãng mạn này đã lập tức lưu giữ hình ảnh đẹp đẽ và nam tính của Đan trong lòng. Tình cảm trong sáng, bồng bột không gì ngăn trở được của Linh đã làm cho những khao khát yêu thương tưởng mất đi trong lòng Đan trỗi dậy một cách mãnh liệt. Từ Linh, Đan nhận ra mình khao khát được sống, được yêu như một người bình thường. Khi Linh phát hiện ra bạn trai mình là dân xã hội đen, Linh phải đấu tranh tư tưởng để bảo vệ tình yêu của mình. Về phía Đan, vì yêu Linh và sau khi nhận ra ông trùm của băng nhóm Đan từng gia nhập là kẻ thù của gia đình, Đan quyết định từ bỏ băng nhóm và hy vọng xây dựng một cuộc sống giản dị. Đan liên lạc với Chiến, người công an mật vẫn đi theo Đan, giao cho Chiến toàn bộ những bằng chứng về tội ác của ông trùm và đường dây của ông ta. Nhưng mọi việc không dễ dàng như Đan tưởng…



Bộ phim “Giọt nước rơi” của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt chứa đựng nhiều tình tiết kịch tính của một bộ phim điều tra nhưng xuyên suốt câu chuyện người xem có thể nhìn thấy một tình yêu lãng mạn của tuổi trẻ. Cùng với sự đầu tư tỉ mỉ của đạo diễn trong từng cảnh quay và đặc biệt là sự góp mặt của một số gương mặt mới, “Giọt nước rơi” do VFC sản xuất hứa hẹn sẽ là một phim truyền hình hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn “Đầm lầy bạc” trở lại cùng phim hình sự “Giọt nước rơi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.