Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu trường Master Chef: Minh Thuỷ không hài lòng kết quả

Hoàng Lân| 08/05/2013 11:30

(HNMO) – Tập phát sóng chương trình “Vua đầu bếp - Master Chef” 2013 diễn ra vừa qua với sự bất ngờ là hai mẹ con thí sinh Minh Thuỷ - Hồng Nam trở thành hai thí sinh nấu tệ nhất trong món tôm hùm.

Hai mẹ con Minh Thuỷ - Hồng Nam là thí sinh nấu dở nhất trong thử thách với tôm hùm


Dù hoàn thành món salad tôm hùm sớm nhất nhưng ở thử thách này, thí sinh Minh Thuỷ cùng với con trai Hồng Nam lại là những người nấu tệ nhất. Nữ thí sinh lớn tuổi cho rằng sở dĩ cô chế biến món ăn này vì rất thích salad, cô đã dùng nước tôm luộc, nước gạch tôm để trộn vào salad nhằm nâng lên mùi vị của tôm cho dễ ăn. Song món ăn này đã khiến giám khảo vô cùng e ngại vì nước lai láng và phần trình bày không hợp lý.

Nữ thí sinh cảm thấy bức xúc với kết quả này khi lên trang fanpage của mình bày tỏ: "Món tôm hùm này mất điểm vì nó được làm salad các bạn ạ; hương vị thì không thể không ngon nhé; chuyện salad có nước thực ra tôi đã giải thích rồi nhưng lên truyền hình họ cắt đi, có nước là do khi làm xong tôi để cái đầu tôm lên trang trí và nước từ trong cái đầu tôm chảy ra chứ không phải salad có nước đâu các bạn”.

Những bức xúc của thí sinh Minh Thuỷ trên facebook nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng


Những chia sẻ của thí sinh lớn tuổi Minh Thuỷ nhận được nhiều chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì sự cố ở vòng chiếc hộp bí mật mà hai mẹ con Minh Thuỷ - Hồng Nam gặp phải. Dù vậy, cặp mẹ con của chương trình “Vua đầu bếp” cũng đã vượt qua phần thi loại người và tiếp tục vào vòng trong.

Hậu trường của cuộc thi “Vua đầu bếp” cũng hé lộ nhiều câu chuyện thú vị quanh chuyện bếp núc, những khoảnh khắc không lên sóng. Chẳng hạn, món vịt của thí sinh Quốc Trí bị rơi vào vòng nguy hiểm và đứng trước nguy cơ bị loại cùng Triệu Xuân Bình, nhưng đằng sau sự không thành công ấy, giám khảo Luke Nguyễn khen Quốc Trí chiên thịt vịt ngon và đẹp nhất trong tất cả các thí sinh. Sự thất bại của Quốc Trí lại nằm ở khâu cuối cùng khi anh đánh kem bằng tay khiến kem bị chảy và không giống với món của giám khảo Tuấn Hải. Thí sinh bị loại là ông chủ phòng trọ Triệu Xuân Bình cũng có một món ăn mà được nữ giám khảo Tịnh Hải tấm tắc khen đó là phần trình bày món tôm hùm.

Thí sinh Xuân Bình bị loại, Quốc Trí rơi vào top nguy hiểm nhưng cả hai thí sinh lại có những phần chế biến nhận được lời khen từ BGK


Thứ 6 tuần này, các thí sinh sẽ tiếp tục vào phần thử thách mới. Thanh Hoà và Anh Thư - hai thí sinh xuất sắc nhất của tập 9 sẽ trở thành đội trưởng trong tập tiếp theo của “Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam”. Tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 10-5-2013 trên VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường Master Chef: Minh Thuỷ không hài lòng kết quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.