Theo dõi Báo Hànộimới trên

YaSuy cùng Bảo Trâm, Đinh Hương, Mạnh Ninh hát trên tầng cao

Hoàng Lân| 04/06/2013 11:55

(HNMO) – Sau khi bất ngờ giành quán quân “Vietnam’s Idol 2012”, YaSuy mất hút khỏi làng nhạc. Ngày 27-6 tới đây, anh chàng sẽ cùng Bảo Trâm, Đinh Mạnh Ninh, Đinh Hương có một đêm nhạc “Vút bay” – nằm trong series âm nhạc dành cho Tài năng trẻ của “Âm nhạc trên tầng cao”.


“Âm nhạc trên tầng cao – Tài năng trẻ số thứ 2” sẽ được thực hiện với sự tham gia của 4 giọng ca đẹp, từng để lại ấn tượng trong các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình. Đó là Đinh Mạnh Ninh (SMĐH 2010), Yasuy, Bảo Trâm (Vietnam Idol 2012) và Đinh Hương (Giọng hát Việt 2012). Số đầu tiên của series âm nhạc này là sự ra mắt đầy ấn tượng của Hương Tràm, Hoàng Quyên và Nguyễn Đình Thanh Tâm.

YaSuy và Bảo Trâm lại có cơ hội đứng cùng nhau trên sân khấu


Nhạc sĩ Huy Tuấn – giám đốc âm nhạc của chương trình “Âm nhạc trên tầng cao” cho biết, sang số thứ 2 với tên gọi “Vút bay”, anh quyết định lựa chọn YaSuy, Bảo Trâm, Đinh Hương, Đinh Mạnh Ninh vì đây là những cá tính âm nhạc rất khác nhau nhưng lại là những ca sĩ trẻ tâm huyết và sở hữu một giọng hát đẹp.

Trong số 4 gương mặt được lựa chọn trong số “Tài năng trẻ” lần này, đáng chú ý là YaSuy. Không phải là người có chất giọng quá đặt biệt, cũng không có kỹ thuật ổn định nhưng YaSuy lại bất ngờ được nhiều người yêu mến trong sân chơi “Vietnam Idol” và giành quán quân của chương trình. Ưu điểm của YaSuy là giọng hát bản năng mang âm hưởng nắng gió của núi rừng Tây Nguyên và một phong cách chân thành, giản dị đôi khi là ngờ nghệch đến đáng yêu. Khi cuộc thi kết thúc, YaSuy cũng dường như mất hút khỏi thị trường âm nhạc. Anh chàng chưa có một dự án âm nhạc hoặc sản phẩm nào gây chú ý. Có lẽ vì thế, sự xuất hiện của YaSuy trên sân khấu “Tài năng trẻ” sẽ là cơ hội để YaSuy khẳng định mình với khán giả.

Cùng bước ra sân chơi “Vietnam’s Idol 2012” cùng YaSuy Bảo Trâm tuy không đi được hết con đường cuối cùng của cuộc thi nhưng cô được ví như “cơn gió mát lành” của Vietnam’s Idol 2012. Gương mặt xinh đẹp, giọng hát bay bổng, nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách dẽ thương đã khiến cô được rất nhiều khán giả trẻ chú ý và dành thiện cảm. Bảo Trâm là một trong những thí sinh được đánh giá có giọng hát tốt và truyền cảm nhất trong cuộc thi “Vietnam’s Idol”, chỉ có điều cô không có được sự may mắn như YaSuy mà thôi.

Ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh


Trong khi đó, Đinh Mạnh Ninh là gương mặt đã tạo được dấu ấn và là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn ca sỹ trẻ cuối 8x hiện nay. Giọng hát đậm chất R&B, biết sáng tác và phong cách trình diễn trẻ trung của Đinh Mạnh Ninh đã được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đinh Mạnh Minh cũng có nhiều sản phẩm được giải trong sân chơi “Bài hát Việt”.

Đinh Hương - ứng viên nặng ký, đối thủ trực tiếp của Hương Tràm tại chung kết Giọng hát Việt 2012 – cũng có cơ hội để thể hiện mình. Có phong cách và cá tính âm nhạc rõ ràng, Đinh Hương luôn biết cách quyến rũ người nghe bởi phong thái sexy, giọng hát đầy bản năng nhưng cũng gai góc. Có lẽ vì thế, sau Hương Tràm, Đinh Hương cũng là cái tên gây được chú ý tại sân chơi “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên.

Ca sĩ trẻ Đinh Hương


Với 4 phong cách khác nhau, 4 cá tính khác nhau, YaSuy – Bảo Trâm – Đinh Mạnh Ninh- Đinh Hương sẽ có một đêm nhạc bùng nổ với sự tham gia của Ban nhạc Anh Em. Hiện nay, thông tin về đêm nhạc này đang tạo được được sự hứng thú cho giới trẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
YaSuy cùng Bảo Trâm, Đinh Hương, Mạnh Ninh hát trên tầng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.