Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con gái Michael Jackson nhập viện vì tự tử

V.A| 06/06/2013 10:32

(HNMO) – Sáng sớm ngày 5/6, Paris Jackson, cô con gái 15 tuổi của Michael Jackson, đã được đưa đến bệnh viện sau khi cắt cổ tay.


Thông tin trên được một nguồn tin thân cận với gia đình Jackson nói với CNN.

Paris đã gọi một đường dây nóng tư vấn về tự tử vào sáng sớm ngày 5/6, khiến một tư vấn viên đã gọi 911 đến nhà Jackson ở Calabasas, California.

"Tuổi 15 nhạy cảm thật sự là khó khăn, không quan trọng bạn là ai", luật sư Perry Sanders cho biết sáng qua. "Càng đặc biệt khó khăn hơn khi bạn mất đi người thân thiết nhất với bạn. Thể chất của Paris hiện đã tốt và đang được chăm sóc y tế phù hợp. Xin vui lòng tôn trọng sự riêng tư của em và gia đình".

Paris đã đăng một mẩu tin lên Twitter tới hàng triệu người theo dõi cô vào tối 4/6: "Tôi tự hỏi tại sao nước mắt mặn? Hôm qua, tất cả các rắc rối của tôi dường như rất xa. Giờ có vẻ như thể chúng đang ở đây".

Paris, cùng với bà ngoại Katherine Jackson và các anh em của mình, Prince và Blanket, đang kiện AEG Live về trách nhiệm trong cái chết vì dùng thuốc quá liều của Michael Jackson hồi năm 2009.


Paris và Prince có trong danh sách các nhân chứng tại phiên tòa Los Angeles và đã được dự kiến để làm chứng trong phiên tòa xử vụ chết oan diễn ra trong tháng này.

Paris và Prince đã được thẩm vấn riêng trong hai ngày bởi các luật sư của AEG trước khi phiên tòa bắt đầu vào tháng trước.

Paris đã khiến hàng triệu người nức nở cách đây 4 năm, khi em lên tiếng tại buổi lễ tưởng niệm công khai dành cho cha em.

Paris gần đây đã được đoàn tụ với mẹ mình, người đã phải bước ra khỏi cuộc sống của em từ khi em còn là một trẻ sơ sinh. Em đã dành nhiều thời gian với Debbie Rowe tại trang trại ngựa của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Con gái Michael Jackson nhập viện vì tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.