Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quốc Trung tỏ ra "nguy hiểm" trước Mỹ Linh, Hồng Nhung

Hoàng Lân| 17/06/2013 11:01

(HNMO) – Tập 4 vòng “Giấu mặt” diễn ra tối 16-6 chứng kiến những cuộc tranh giành nảy lửa giữa HLV Quốc Trung và Mỹ Linh, Hồng Nhung. Quốc Trung dẫn đầu về số lượng thí sinh ở tập 4.

Nhạc sĩ Quốc Trung giành được nhiều thí sinh nhất trong tập 4


Tập 4 tuần này có 14 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca nổi tiếng thế giới hay giai điệu sâu lắng, da diết đến từ tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm thi này cũng là đêm của những vỡ òa cảm xúc đến từ thí sinh lẫn các huấn luyện viên.

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên ngoạn mục của huấn luyện viên Quốc Trung khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc thêm 5 thành viên mới trong đội của mình. Trái với những lo lắng của khán giả khi bắt đầu chương trình, càng nhập cuộc Giọng Hát Việt, huấn luyện viên Quốc Trung càng hóm hỉnh, sâu sắc nhưng cũng đầy “duyên dáng” và như lời huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã nói: “Anh Quốc Trung ngồi vào ghế này là đúng rồi và tôi like cho anh ấy 10 lần”.

Bên cạnh đó, anh còn khẳng định được vị thế của một producer hàng đầu cùng những trải nghiệm về Rock khi các thí sinh hát Rock liên tiếp bị anh chiêu dụ. Tập 4 cũng chứng kiến sự cạnh tranh tay đôi giữa Quốc Trung với Hồng Nhung và Mỹ Linh. Dù hai nữ HLV luôn tỏ ra lợi khẩu nhưng Quốc Trung cũng tỏ ra không kém cạnh trong việc thuyết phục thí sinh.

Quốc Trung thành công khi giành được Nhật Quang về đội mình


Rocker Nông Tiến Bắc với ca khúc “Hero” đã được 2 HLV là Quốc Trung và Hồng Nhung lựa chọn. Gặp người quen, nam HLV tỏ vẻ chắc thắng khi nói: “Hôm nay anh mới phát hiện ra em còn một khả năng khác, chắc là em đăng kí cuộc thi này trước khi biết là có anh nhưng nếu biết có anh thì em chắc chắn sẽ về với anh. Bởi vì anh tham gia nhiều vào đời sống và sân khấu nên anh biết nhiều hơn các huấn luyện viên khác. Đây là một giọng ca Rock và làm việc với anh nhiều ở Rock storm rồi, làm sao mà thoát được”. Trong khi đó Hồng Nhung vẫn tỏ ra không kém cạnh khi thuyết phục Tiến Bắc: "Em hát hay mặc dù đến đoạn cuối với những nốt lên cao có thể em sợ cái nốt ấy một tí thì tự nhiên mình không làm được. Thế nếu như em đi với chị, chị sẽ xóa đi tất cả những cái sợ ấy từ tâm lí cho đến kĩ thuật, để cho em bước ra sân khấu là em tự tin hoàn toàn. Đó là lí do mà em nên về đội của chị. Em có hát Rock nữa đâu mà đi với anh Quốc Trung?”. Tuy nhiên, cuối cùng với kinh nghiệm là người từng làm việc với Tiến Bắc, Quốc Trung cũng đã giành được thí sinh này về với mình.

Trong cuộc tranh giành với Mỹ Linh, Quốc Trung cũng tỏ ra khá tự tin. Khi thí sinh Lê Nguyệt Anh thể hiện “Amazing Grace”, cả Mỹ Linh và Quốc Trung đều lựa chọn. Nhạc sĩ Quốc Trung tỏ ra cương quyết thuyết phục: “Lần này thì không thể nào anh để tuột mất em được. Một giọng hát trong sáng, khuôn mặt trong sáng. Và anh đang rất cần những giọng hát và phong cách như em và không có lí do gì em không về với anh cả”. Trước lời dụ dỗ mật ngọt của nam HLV này, Mỹ Linh cho biết sẽ không tranh giành mà nhường thí sinh này cho anh.

HLV Mỹ Linh cũng thuyết phục được thí sinh tiềm năng Thuỳ An về đội


Chàng trai cá tính Nguyễn Dương Nhật Quang là số ít những thí sinh được cả 4 huấn luyện viên cùng ấn chuông lựa chọn. Khi Mr. Đàm cho rằng “về với anh, em sẽ có nhiều cơ hội toả sáng ở nhiều sân khấu”, thì nhạc sĩ Quốc Trung được dịp chọc quê “em không cần phải đứng trên mọi sân khấu mà chỉ cần một sân khấu của riêng em. Chỉ có tôi mới đi nghe hát ở những nơi như thế này”. Nhạc sĩ này còn đánh gục thí sinh khi dụ dỗ, “điều quan trọng là về với ai để phát huy phong cách âm nhạc của mình, chứ về anh Hưng lại hát giống anh Hưng và đi hát những chỗ anh Hưng hát”.

Nữ Diva Hồng Nhung cũng bị huấn luyện viên Quốc Trung đá khéo, “trông cậu ấy thế này mà bảo cần thêm một chút nữ tính thì chẳng khác nào là đang làm cà phê pha mắm tôm” khi Hồng Nhung lỡ lời nói với chàng rocker rằng, “em đã có lực sẵn rồi, có sự mạnh mẽ rồi, nếu như em có một chút sự “nữ tính” nhẹ nhàng, uyển chuyển để mà lẩn trong giọng hát đấy nữa thì tự nhiên sẽ tuyệt vời”. Cuối cùng, Quốc Trung cũng dụ được Nhật Quang về đội mình.

Hồng Nhung thuyết phục được Nguyễn Xuân Lân


Kết thúc tập 4, HLV Quốc Trung còn “nạp” thêm vào đội mình 2 thí sinh tiềm năng khác, đó là Nguyễn Lâm Hoàng Phúc và Trần Thái Châu.

Hai nữ HLV Mỹ Linh và Hồng Nhung với sự khéo léo, duyên dáng cũng thuyết phục được thêm 3 thí sinh khác về đội của mình. Hồng Nhung vẫn tỏ ra “nguy hiểm” khi trong những cuộc tranh chấp giữa 4 HLV, cô thường giành phần thắng, điển hình là thuyết phục được Nguyễn Xuân Lân (chàng trai từng quen mặt ở cuộc thi Tìm kiếm tài năng VN) về đội của mình. HLV Mỹ Linh cũng có sự bứt phá khi giành thêm 3 thí sinh có nhiều phong cách khác nhau, đó là Đỗ Hoàng Viễn Dương, Nguyễn Thái Quang, Lê Thị Thuỳ An…

Tuần sau, tập 5 vòng “Giấu mặt” sẽ diễn ra vào ngày 23-6-2013 được phát sóng trên kênh VTV3. Các HLV sẽ hoàn thành nốt đội của mình với 16 thành viên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quốc Trung tỏ ra "nguy hiểm" trước Mỹ Linh, Hồng Nhung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.