Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội tụ bất ngờ tập cuối vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt”

Hoàng Lân| 19/06/2013 15:00

(HNMO) - Vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt” chỉ còn một đêm thi cuối trước khi bước sang vòng Đối đầu vì thế, tập cuối của vòng này đang hứa hẹn những bất ngờ.

Tập cuối vòng Giấu mặt hứa hẹn sẽ cạnh tranh quyết liệt giữa các HLV


Sau 4 đêm thi mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, đêm thi thứ 5 hứa hẹn là đêm tranh tài đầy quyết liệt của các thí sinh lẫn huấn luyện viên (HLV). Cả 4 HLV đang tìm kiếm những “chiến binh” cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình, nên họ sẽ không còn nhân nhượng hay tung hứng nhau mà sẽ rất quyết liệt trong việc giành thí sinh có chất giọng tốt.

Tập 5 vòng Giấu mặt cùng hứa hẹn là đêm của những bất ngờ đáng kinh ngạc. Đó là đêm thi của những chất giọng có thể tạo “bão” như chất giọng Opera cao vút, chất giọng đầy trong sáng, nội lực cùng kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện hay những chất giọng có thể khiến khán giả chìm vào miền cảm xúc. Tất cả đều có thể tạo thành “hiện tượng” mới trong chương trình Giọng hát Việt năm nay.

Đêm thi cuối cùng này có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt, trong đó tiếp tục có những bản tình ca bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hay ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương…

Tập 5 Giấu mặt sẽ diễn ra vào lúc 21h10 chủ nhật 23-6-2013 trên VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội tụ bất ngờ tập cuối vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.