Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng Mơ “xuống tóc” để theo đuổi dự án mới

Hoàng Lân| 26/06/2013 11:05

(HNMO) - Tối 25-6, trong một chương trình ca nhạc gây quỹ cho người khuyết tật, ca sĩ Hồng Mơ xuất hiện với hình ảnh rất lạ với mái tóc ngắn đầy cá tính để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Ca sĩ Hồng Mơ trong mái tóc ngắn


Gần đây, ca sĩ Hồng Mơ rất ít xuất hiện trước công chúng bởi cô đang thực hiện dự án âm nhạc mới hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới. Là ca sĩ gắn liền với các chương trình về cộng đồng, gia đình, các chương trình từ thiện nên Hồng Mơ rất hào hứng tham gia chương trình ca nhạc gây quỹ lần này.

Hồng Mơ cũng chia sẻ, cô luôn cố gắng học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa để hoàn thiện khả năng ca hát của mình, cô mong mọi người sẽ yêu mến và tiếp tục ủng hộ cô bởi con đường âm nhạc cô đang theo đuổi thường kén khán giả.

Cùng với Hồng Mơ, ca sĩ Vũ Hà cũng góp mặt trong một hoạt động từ thiện


Trước đó, Hồng Mơ được biết đến là ca sĩ trữ tình. Cô đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật trong đó phải kể đến album “Môi hồng đào” và một single "Thoáng thấy anh" mang phong cách nhạc trẻ. Việc thay đổi hình mới có thể sẽ là một bước thay đổi của Hồng Mơ trong việc tạo dựng phong cách âm nhạc mới.

Trong ngày xuất hiện vừa qua, cùng với Hồng Mơ còn có ca sĩ Vũ Hà, người được hâm mộ bởi những bản nhạc dance sôi động. Sự có mặt của hai ca sĩ này khiến nhiều người cho rằng, có thể trong dự án âm nhạc mới Hồng Mơ và Vũ Hà sẽ có sự kết hợp nào chăng?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Mơ “xuống tóc” để theo đuổi dự án mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.