Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Trương Thị May đội vương miện giống Hoa hậu Hoàn vũ

Hoàng Lân| 24/07/2013 09:58

(HNMO) - Trong đêm tiệc kỉ niệm một thương hiệu áo dài, Á hậu Trương Thị May xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài trắng tinh khôi và chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng.

Trương Thị May với chiếc vương miện khá giống vương miện của Hoa hậu hoàn vũ


Trương Thị May xuất hiện trong chương trình thời trang với tư cách là một vedette. Chiếc vương miện mà cô đội cũng chỉ là đạo cụ của chương trình nhưng mới thoạt nhìn nó lại có mẫu khá giống với vương miện mô phỏng theo chiếc vương miện Mikimoto thiết kế dành riêng cho Hoa hậu Hoàn vũ đăng quang. Có lẽ vì sự giống nhau này mà khi Trương Thị May xuất hiện, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên thú vị.

Buổi trình diễn áo dài không chỉ mang tính kỷ niệm mà còn gây quỹ cộng đồng. Chiếc áo dài mà Trương Thị May được đấu giá từ thiện được 100 triệu đồng gây quỹ hoạt động cộng đồng.

Được biết, sau 2 lần “hụt” thi hoa hậu Trái đất vì nhiều lý do, á hậu Trương Thị May vẫn là gương mặt được nhiều người hâm mộ đánh giá cao và mong muốn cô dự thi hoa hậu quốc tế. Với hình ảnh thú vị trong đêm diễn tối qua chắc chắn Trương Thị May lại làm nức lòng fan hâm mộ yêu mến nhan sắc xinh đẹp và ngoan hiền này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Trương Thị May đội vương miện giống Hoa hậu Hoàn vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.