Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giọng hát Việt nhí” tập luyện cho vòng liveshow

Hoàng Lân| 26/07/2013 12:21

(HNMO) - Vòng thi Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại, vào ngày 27-7, các thí sinh nhí sẽ bước vào đêm liveshow đầu tiên.

Các thí sinh nhí tập luyện cho vòng liveshow


Để chuẩn bị tốt cho phần trình diễn sắp tới, các thí sinh nhí đã có nhiều buổi tập cùng Huấn luyện viên và ban nhạc. Đến với đêm thi này, cậu bé Hữu Đại của đội Huấn luyện viên Thanh Bùi sẽ mang đến cho khán giả một ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ người Mỹ Cee Lo Green, do chính anh đồng sáng tác. Bên cạnh đó, thí sinh Lan Hương của đội Huấn luyện viên Thanh Bùi cũng trình diễn một ca khúc của nữ ca sĩ người Mỹ Irene Cara. Cô bé Linh Lan của đội nam Huấn luyện viên này cũng mang đến cho khán giả một ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên, từng được ca sĩ Đan Trường thể hiện rất thành công.

Ở đội HLV Hiền Thục, cậu bé Cao Khánh của đội Huấn luyện viên Hiền Thục cũng sẽ thử sức với một ca khúc đầy ý nghĩa của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được các ca sĩ Trọng Tấn, Tùng Dương thể hiện rất thành công. Không kém cạnh đàn em, cô bé đa tài Thùy Anh sẽ chứng tỏ khả năng sáng tác của mình qua một ca khúc ngọt ngào viết về mẹ, do chính em sáng tác. Góp mặt trong liveshow này, cậu bé Ngọc Duy từng lấy nước mắt của Huấn luyện viên Hiền Thục ở vòng Giấu mặt với ca khúc “Gặp mẹ trong mơ” cũng sẽ mang đến một ca khúc của nhạc sĩ Giáng Son, từng được gắn liền với giọng ca của nữ ca sĩ Thùy Chi.

Đội của HLV Hiền Thục

Đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Đội của hai HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng “xuất” những chiến binh tài năng. Cô bé Khánh Hà của đội vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh chọn một ca khúc đình đám của nữ ca sĩ người Mỹ Beyonce, từng là một trong những bản hit bán chạy nhất của Beyonce, nằm trong album “I Am… Sasha Fierce”, được phát hành vào năm 2008.Cậu bé cá tính Hồ Văn Phong sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ.

Cậu bé Quang Anh của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh từng làm khán giả bất ngờ bởi sự tự tin và xử lý trơn tru với ca khúc “Đám cưới chuột” sẽ trở lại với liveshow này với một ca khúc từng được nam ca sĩ Tùng Dương thể hiện rất thành công.

Các thí sinh của đội HLV Thanh Bùi


Hiện tại, các Huấn luyện viên và thí sinh đã có những buổi tập luyện với ban nhạc để chuẩn bị thật tốt cho đêm thi sắp đến. Đêm thi này sẽ không loại thí sinh.

Liveshow 1 “Giọng hát Việt nhí” sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/7 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Giọng hát Việt nhí” tập luyện cho vòng liveshow

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.