Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Pha Lê xin dừng chơi “Cuộc đua kỳ thú”

Hoàng Lân| 31/07/2013 14:43

(HNMO) – Sau tập 1 “Cuộc đua kỳ thú” với nhiều thử thách, tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào 2-8, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ mới.

Trải qua nhiều thử thách vắt kiệt sức, trong tập 2 ca sĩ Pha Lê xin dừng cuộc chơi


Kết thúc chặng đua đầu tiên “đổ mồ hôi” với 49 tầng cầu thang, và sự kinh hãi của các đội khi phải ăn 6 tô bún bò, Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đang dẫn đầu với tấm Thẻ ưu tiên quý giá trong khi hai anh chàng điển trai S.T và Hùng Phong đứng trước nguy cơ bị loại ở chặng sau. Ở chặng đua khốc liệt tuần này, những thử thách khắc nghiệt dồn dập sẽ thách thức bản lĩnh và tinh thần của các đội đua, xung đột giữa các thành viên đã nổ ra, có người tuyên bố bỏ cuộc và hành trình của 18 tay đua có thể sẽ phải chứng kiến sự dừng lại đầy tiếc nuối của những cái tên đầu tiên.

Nhà hát lớn TP Hồ Chí Minh, điểm về đích của chặng đầu tiên đồng thời cũng sẽ là điểm xuất phát của 9 đội đua ở chặng thứ hai. Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi về đích đầu tiên ở chặng trước sẽ có lợi thế xuất phát sớm nhất lúc 5h15 và các đội sau sẽ dựa trên khoảng cách về đích so với đội đầu ở chặng trước để làm căn cứ tính thời gian xuất phát ở chặng này. Với hành trình tiếp theo, các đội sẽ phải mua vé để di chuyển đến một điểm đến mới cách thành phố 350 cây số, và khoảng cách về thời gian sẽ bị xáo trộn khi các đội phải chờ đợi các chuyến di chuyển định kỳ.

Những thử thách trong tập thứ 2 khiến các đội mệt nhọc hơn


Mật thư đầu tiên sẽ khiến các đội đau đầu khi phải tìm đường đến một địa danh được gợi ý là “do thực dân Pháp xây dựng năm 1910”. Sau đó, ở thử thách tiếp theo, các đội sẽ bị thử thách sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và cẩn thận dưới cái nắng 390c. Tiếp theo đó, một lộ trình tưởng dễ mà không dễ sẽ buộc các đội phải vận dụng tất cả các kĩ năng có thể để vượt qua, nước mắt và những tranh cãi đã nổ ra gay gắt và nữ ca sĩ Pha Lê đã rất kiên quyết xin dừng cuộc đua.

Hai hotboy áo vàng S.T và Lâm Hùng Phong đã về chót ở chặng đầu tiên và tuy được tiếp tục cuộc đua, họ phải hết sức nỗ lực để về đích đầu tiên ở chặng này nhằm tránh hình phạt 30 phút. Trong khi đó, các đội đua khác cũng đang hừng hực khí thế để nâng cao vị trí và giành lấy ưu thế về thời gian xuất phát. Thứ tự về đích liệu có thay đổi và những khóc cười nào đang đợi các đội đua ở thảm về đích.

Tập 2 cuộc đua sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 2-8 trên kênh VTV3 và phát lại vào 16h thứ 3 tuần kế tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Pha Lê xin dừng chơi “Cuộc đua kỳ thú”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.