Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy “gây bão” bên trai ngoại quốc

Hoàng Lân| 01/08/2013 16:39

(HNMO) – Sau những tranh cãi xung quanh bộ váy 2 tỉ của Lý Nhã Kỳ trùng với chiếc váy mà công nương Monaco mặc trong một sự kiện, vừa qua Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây chú ý...

Lý Nhã Kỳ tình tứ bên một chàng trai ngoại quốc


Cảnh tình tứ bên người bạn trai ngoại quốc được thực hiện ngay chính phòng ăn của cửa hàng Lynk Luxury mà Lý Nhã Kỳ đang làm chủ. Trước sự tò mò của nhiều người, Lý Nhã Kỳ cho biết, người đàn ông ngoại quốc cùng cô trong bức ảnh chỉ là một người mẫu nam. Và hai quan hệ của hai người không gì hơn là về công việc.

Cũng dễ dàng nhận thấy, bộ đồ mà Lý Nhã Kỳ mặc trong bộ hình này chính là chiếc đầm Chanel đã từng “gây bão” dư luận bởi giá trị của nó.

Vừa qua, chiếc đầm Chanel này cũng mới “tạo sóng” trong dư luận bởi trước đó Lý Nhã Kỳ quả quyết đây là chiếc váy độc quyền mà hãng Chanel dành cho cô, nhưng cư dân mạng lại phát hiện công chúa Monaco vừa diện chiếc đầm tương tự tham gia một buổi tiệc. Nhiều người đã hoài nghi về những lời nói của Lý Nhã Kỳ cũng như giá trị thật của chiếc váy.

Lý Nhã Kỳ mặc đúng chiếc váy gây tranh cãi trong những ngày qua. Chàng ngọai quốc bên cạnh cô cũng mặc bộ vest đắt tiền của thương hiệu Cerruti 1881, trên tay chiếc đồng hồ của thương hiệu De Grisogono, nhẫn kim cương của thương hiệu Paolo Piovan


Trả lời về những lùm xùm quanh chiếc váy 2 tỉ này, Lý Nhã Kỳ vẫn một mực quả quyết cô đã mua độc quyền theo thỏa thuận với hãng. “Tôi còn rất nhiều việc để làm, từ chuyện kinh doanh đến những hoạt động xã hội, tôi không có nhiều thời gian để nói mãi về một chiếc đầm. Tôi đã mua chiếc đầm theo thỏa thuận với hãng, sự quan tâm đến chiếc đầm giờ là chuyện của những người muốn quan tâm. Nếu các bạn muốn biết thực hư nó có độc quyền hay không độc quyền, và độc quyền như thế nào thì rất đơn giản, các bạn cứ vui lòng gửi email hỏi phòng marketing của hãng Chanel để nhận được câu trả lời như các bạn mong muốn”, cựu Đại sứ du lịch quả quyết.

So với phiên bản gốc, chiếc váy Chanel được may cho Lý Nhã Kỳ có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là ở đường cúp ngực. “Làm mới” cho chiếc đầm này, Lý Nhã Kỳ đã kết hợp với thắt lưng thương hiệu Georges Hobeika.

Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Minh Lộc
Location & Costumes: Lynk Luxury Gallery

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy “gây bão” bên trai ngoại quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.