Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Quyên ra mắt single đầu tay "Người em đã yêu"

Hoàng Lân| 07/08/2013 09:09

(HNMO) – Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên vừa ra mắt album đầu tay – “Người em đã yêu” dưới dạng online.

Sản phẩm đầu tay của Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên


Nửa năm kể từ khi kết thúc “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” là khoảng thời gian để Hoàng Quyên chuẩn bị những bước đi dài hơi trên con đường âm nhạc của mình. Lựa chọn bài vở thích hợp, làm việc với những nhà sản xuất nổi tiếng cũng như định hình một phong cách âm nhạc trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm đầu tiên, Quyên chia sẻ đây là thời điểm cô dốc hết năng lượng để xây dựng rõ nét nhất cá tính của một Hoàng Quyên trong âm nhạc.

Single đầu tiên bao gồm 1 ca khúc mới của nhạc sỹ Thành Vương (kiêm nhà sản xuất) mang tên “Người em đã yêu” cùng hai bản cover “Chiếc lá vô tình” (Bảo Chấn) và “Set fire to the rain” (Adele) sẽ giới thiệu Hoàng Quyên ở nhiều góc độ khác nhau. Từ một Hoàng Quyên quyến rũ trong Pop R&B, tinh tế trong không gian acoustic đến chút nổi loạn trong bản phối Dubstep khi kết hợp với ban nhạc rock Ngũ Cung.

“Người em đã yêu” - chủ đề của single cũng là sáng tác mới nhất của nhạc sỹ trẻ Thành Vương (tác giả của những ca khúc nổi tiếng như “Bài ca tình yêu”, “Ký ức mùa đông”, “Phố chiều”...) dành tặng riêng cho Hoàng Quyên. Thành Vương và Hoàng Quyên là sự hợp tác dựa trên một hướng đi mà cả nhạc sĩ (kiêm nhà sản xuất) và ca sĩ mong muốn mang đến khán giả trải nghiệm thú vị trong không gian của Pop R&B .

Đây là single với nhiều thử nghiệm mới của Hoàng Quyên


“Chiếc lá vô tình” - ca khúc của nhạc sỹ Bảo Chấn từng được Hoàng Quyên thể hiện thành công trong đêm Gala Top 10 Vietnam Idol 2012 cũng chính thức có mặt trong single đầu tay như món quà cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Còn trong ca khúc “Set fire to the rain” (một bản hit của nữ ca sỹ Adele), Hoàng Quyên sẽ kết hợp với ban nhạc rock Ngũ Cung trong một thử nghiệm mới mẻ và táo bạo. Hoàng Quyên cho biết: "Sau những chìm đắm cùng “Chiếc lá vô tình” và bay bổng cùng “Người em đã yêu”, tôi muốn mang đến điều gì đó thật bùng nổ bằng một ca khúc tiếng Anh mà tôi yêu thích, và tôi đã lựa chọn band Ngũ Cung để thực hiện bản thu âm được phối theo phong cách dubstep lần đầu được được thu live tại Việt Nam ".

Single Người em đã yêu là bước khởi đầu cho những dự án âm nhạc tiếp theo của Hoàng Quyên trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Quyên ra mắt single đầu tay "Người em đã yêu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.