Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 3 “Giọng hát Việt nhí”: Khó nói lời chia tay

Hoàng Lân| 18/08/2013 09:37

(HNMO) - Sau hai đêm thi trực tiếp không loại thí sinh, đêm liveshow 3 diễn ra vào tối 17-8 đầy kịch tính vì mỗi đội phải chia tay hai tài năng nhí. Đây cũng là điều khó khăn đối với các HLV và thí sinh trong 3 đội.

Cô bé  Thùy Mai trong ca khúc xúc động


Các thí sinh đã cố gắng thể hiện khả năng ca hát. Đã có những giọt nước mắt của thí sinh lăn trên má khi biểu diễn trong vòng liveshow này. Ngoài 9 tiết mục dự thi, chương trình còn chào đón sự trở lại của những gương mặt thí sinh được khán giả yêu thích trong các vòng thi trước: Hoàng Anh, Đức Anh, Tùng Hiếu, Quang Nhật qua ca khúc “Đường lên đỉnh vinh quang” của nhạc sĩ Trần Lập.

Trong đêm thi này, các Huấn luyện viên phải lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục bước vào liveshow 4. Sau đây là các thí sinh được bước vào vòng thi tiếp theo. Ở đội HLV Thanh Bùi, thí sinh có bình chọn cao nhất là Trần Ngọc Duy, thí sinh được HLV chọn là Huỳnh Hữu Đại và thí sinh chiến thắng trong vòng sing off là Vũ Song Vũ. Với ca khúc “Khoảng trời của bé” (Nguyễn Duy Hùng), Vũ Song Vũ chịu khá nhiều áp lực bởi em đã thành công ở một cuộc thi khác, tuy nhiên Song Vũ vẫn thể hiện ca khúc khá thành công, làm hài lòng các HLV. Cậu bé đã được HLV Thanh Bùi lựa chọn đi tiếp.

Linh Lang cá tính trong ca khúc "Rolling in the deep"


Ở đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Lương Giang, cậu bé rất thành công với ca khúc “Chiếc khăn Piêu” là Nguyễn Quang Anh có số phiếu bình chọn cao nhất và vào thẳng vòng trong. Cặp đôi HLV này cũng chọn Thu Hà để đi tiếp. Với sự lựa chọn này, Hồ Văn Phong, Nguyễn Khánh Hà, Tôn Chí Long phải hát sing off để tìm tiếp một người đi tiếp. Với cảm xúc dành cho người cha và tâm trạng có thể đây sẽ là đêm thi cuối cùng, Hồ Văn Phong mở đầu đêm thi với cảm xúc dồi dào trong ca khúc “Đôi chân trần”. Tuy có thể, bài hát hơi quá sức với một cậu bé còn chưa vỡ giọng nhưng Hồ Văn Phong khiến khán giả truyền hình và các HLV xúc động vì cảm xúc thật dành trong bài hát. Hồ Văn Phong đã khóc khi thể hiện ca khúc này. Có lẽ vì cảm xúc ấy mà Văn Phong đã được cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lựa chọn đi tiếp dù hai thí sinh khác của đội là Tôn Chí Long và Nguyễn Khánh Hà cũng có phần thể hiện thành công.

Không ngạc nhiên khi cô bé Phương Mỹ Chi của đội HLV Hiền Thục giành được bình chọn cao nhất (54,3%) và vào thẳng vòng trong. Từ khi xuất hiện trong chương trình, Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của “Giọng hát Việt nhí” bởi chất giọng dân ca truyền cảm sâu lắng hiếm gặp ở lứa tuổi thiếu nhi. Thí sinh Nguyễn Cao Khánh được HLV Hiền Thục lựa chọn để được quyền đi tiếp. Với sự lựa chọn này, những thí sinh còn lại là Linh Lang, Cao Ngọc Thùy Anh, Nguyễn Lê Nguyên phải tiếp tục đấu sing off để giành quyền đi tiếp.

Tôn Chí Long hết mình trong vòng đấu sing off


Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất, nhưng cô bé Ling Lang để lại nhiều ấn tượng với phong cách bụi bặm, tự tin khi thể hiện ca khúc rất khó của nữ ca sĩ Adele – “Rolling in the deep”. Cá tính đặc biệt và sự thể hiện thành công của Linh Lang đã giúp cô bé vượt qua hai “đàn anh, đàn chị” là Thùy Anh và Nguyễn Lê Nguyên để đi tiếp.

Sau liveshow 3, ngày 24-8 tới chương trình tiếp tục với liveshow 4 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 “Giọng hát Việt nhí”: Khó nói lời chia tay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.