Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau The Voice Kids, Quang Anh tất bật chạy show tại Hà Nội

Hoàng Lân| 18/09/2013 11:34

(HNMO) – Sau khi giành quán quân chương trình “Giọng hát Việt nhí – The voice kids), Quang Anh đang là cái tên “hot” trong nhiều chương trình ca múa nhạc cho mùa Trung thu năm nay.

Quang Anh hiện đang nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại Hà Nội


Khi sân chơi “Giọng hát Việt nhí” kết thúc, một loạt những cái tên hot như Quang Anh, Phương Mỹ Chi được rất nhiều người yêu thích. Bằng chứng là show diễn của Quang Anh và nhiều thí sinh “Giọng hát Việt nhí” trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 12-9 cháy vé. Theo nguồn tin của đơn vị bán vé của chương trình, chỉ trong 1 tuần, toàn bộ vé đã được đặt hết. Quang Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia chương trình tại Hà Nội trong đó có đêm từ thiện vì bệnh nhân ung thư.

Với sức nóng của Quang Anh, một đơn vị tổ chức tiếp tục mời Quang Anh biểu diễn và giao lưu khán giả trong đêm nhạc mang tên “Vầng trăng diệu kỳ” tại Nhà hát Tuổi trẻ vào ngày 18-9.

Theo đánh giá của nhiều đơn vị tổ chức tại Hà Nội, Quang Anh luôn được chào đón trong các chương trình nghệ thuật và tạo ra sự khuấy động cuồng nhiệt của khán giả nhí. Nghệ sỹ Cao Ngọc Ánh, Trưởng đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam cho biết: “Chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Vầng trăng diệu kỳ” với nhiều ca khúc, bài hát vui nhộn ngoài các gương mặt nghệ sỹ được trẻ em mến mộ: NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Tường Văn…, sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Quang Anh sẽ khiến đêm nhạc phong phú hơn.

Cậu bé Quang Anh được nhiều sự quan tâm của không chỉ khán giả nhí và của người lớn


Cũng theo nghệ sỹ Ngọc Ánh, trong đêm giao lưu này, Quang Anh sẽ hát những ca khúc được khán giả yêu thích đã đưa em tới với ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí. Quang Anh sẽ chia sẻ cùng các bạn nhỏ niềm đam mê, yêu thích rất con trẻ và những tiết lộ bây giờ mới “bật mí”.

Hiện nay, việc tài năng nhí Quang Anh vừa được phát hiện tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí và lập tức đã tham gia vào một “guồng” chạy show khá kín lịch, tạo ra khá nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh việc rất nhiều người hâm mộ muốn nghe Quang Anh biểu diễn trên sân khấu nhiều hơn thì cũng có nhiều bậc phụ huynh cho rằng, Quang Anh nên cân bằng giữa việc biểu diễn và học tập để không ảnh hưởng đến tương lai lâu dài sau này của em. Dù sao, với tài năng của cậu bé Quang Anh, rất cần sự quan tâm đúng mực của người lớn để cậu bé tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, năng khiếu âm nhạc để tỏa sáng trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau The Voice Kids, Quang Anh tất bật chạy show tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.