Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quán quân The Voice của Anh xuất hiện trong liveshow 3 “Giọng hát Việt”

Hoàng Lân| 27/09/2013 11:15

(HNMO) – Leanne Mitchell, quán quân đầu tiên của “The Voice” Anh Quốc sẽ có mặt và biểu diễn trong liveshow 3 “Giọng hát Việt”, diễn ra vào 21h10 ngày 13-10.

Quán quân The Voice của Anh Quốc mùa đầu tiên sẽ biểu diễn trong liveshow 3 Giọng hát Việt


Đêm liveshow 3 sẽ công bố kết quả những thí sinh nào được đi tiếp và 4 thí sinh nào phải chia tay chương trình. Dù hơn 2 tuần nữa kết quả cuối cùng mới được xác thực nhưng cuộc đua đã gây nhiều hồi hộp cho cả các HLV lần các thí sinh khi bảng xếp hạng tin nhắn bình chọn trong mỗi đội thay đổi liên tục và những gương mặt an toàn vẫn chưa lộ diện.

Bên cạnh những kịch tính và gay cấn của đêm Liveshow 3 loại trực tiếp, chương trình còn mang đến bất ngờ khi có sự xuất hiện của Leanne Mitchell- quán quân The Voice Anh Quốc mùa đầu tiên trên sân khấu “Giọng hát Việt 2013” với tư cách khách mời.

Leanne Mitchell – người phụ nữ đã khiến toàn bộ khán giả của xứ sở Sương mù phải ngạc nhiên với chiến thắng trong mùa giải đầu tiên của chương trình The Voice Anh năm 2012. Cô không có ngoại hình đẹp và với tuổi 28 của mình, chiến thắng trong một chương trình lớn đến với cô như một giấc mơ.

Ngay từ lúc The Voice Anh bắt đầu phát sóng, Leanne Mitchell không phải là thí sinh được yêu thích nhất và có không ít người nghĩ rằng cô sẽ sớm nói lời chia tay với cuộc thi. Nhưng người phụ nữ đến từ tỉnh Lowestoft không chỉ khiến khán giả mà còn cả giám khảo (gồm nữ ca sĩ Jessie J, rapper Will.i.am, Tom Jones và Danny O’onoghue) phải bất ngờ khi từng bước một tiến sâu vào những vòng trong cùng những độc đáo mới.

Leanne Mitchell trên sân khấu The Voice


Leanne Mitchell không chỉ sở hữu giọng ca thiên thần mà còn có khả năng viết nhạc và chơi piano, organ. Cô tỏa sáng trên sân khấu không phải bởi hình thức bên ngoài mà bằng tiếng hát và bằng trái tim hết mình vì âm nhạc. Trong đêm Liveshow 3 “Giọng hát Việt sắp tới, cô sẽ thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả Việt Nam và người hâm mộ Việt sẽ được cảm thụ giọng ca “Run to You” từng gây “bão” và tạo thành công cho mùa The Voice đầu tiên của Anh Quốc một cách chân thực nhất.

Bắt đầu từ năm 2010 ở Hà Lan, The Voice đang dần trở thành một trong những chương trình tìm kiếm âm nhạc được yêu thích nhất trên thế giới, sánh ngang với Idol và X-Factor. Ở Việt Nam, chương trình đến với khá giả với tên “Giọng hát Việt”. Trong phiên bản ở Anh Quốc, chiến thắng của Leanne Mitchell đã tạo ra một ấn tượng lớn với khán giả ngay mùa giải đầu tiên. Cô là minh chứng "hùng hồn" cho mục đích của cuộc thi The Voice đó là tìm kiếm một giọng ca đích thực mà không cần quan tâm tới xuất xứ và ngoại hình của thí sinh.

Cấu trúc đêm Liveshow 3 Giọng Hát Việt 2013

Sau 2 đêm thi chỉ biểu diễn của cả 4 đội, đêm Liveshow 3 sẽ là đêm công bố kết quả và loại trực tiếp. Với đêm thi này sẽ có:

- 2 thí sinh mỗi đội được vào vòng trong dựa trên số lượng bình chọn của khán giả.
- 1 thí sinh/đội được đi tiếp do Huấn luyện viên lựa chọn
- 2 thí sinh còn lại/đội sẽ hát sing-off và Huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định chọn 1 người cuối cùng.

Kết thúc đêm Liveshow 3, Giọng hát Việt 2013 sẽ chỉ còn 16 thí sinh bước tiếp vào Liveshow 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán quân The Voice của Anh xuất hiện trong liveshow 3 “Giọng hát Việt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.