Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành hát dân ca cùng Phương Mỹ Chi

H.Đ| 29/09/2013 17:42

(HNMO) - Chàng MC The Voice Kids vừa có dịp hội ngộ cùng cô bé Á quân Phương Mỹ Chi tại buổi họp fan sang chủ nhật 29/9 và có màn song ca hết sức tình cảm.


Buổi họp fan do ứng dụng gọi và nhắn tin thoại miễn phí trên di động Zalo tổ chức. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành có một buổi họp fan của riêng mình, và anh hết sức bất ngờ khi mình có lượng người ủng hộ nhiều đến như vậy. Mặc dù 10g sang chương trình mới bắt đầu, nhưng từ 8g sang đã có nhiều fan đến chật cứng để kiếm một chỗ ngồi, điều đó khiến cho anh chàng MC hài hước rất xúc động.

Thông qua tin nhắn thoại Zalo, Trấn Thành và fan đã có buổi giao lưu “cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối”. Một trong những món quà dành cho fan là sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi và các fan đã không bỏ qua cơ hội này yêu cầu Trấn Thành hát song ca cùng cô bé Á quân.

“Thua một người dưng” và “Áo mới Cà Mau” là hai bài hát mà Trấn Thành và Phương Mỹ Chi song ca cùng nhau rất ngọt ngào, tình cảm. TrấnThành cho biết, Phương Mỹ Chi mặc dù phải đi thi Vở sạch chữ đẹp, nhưng cũng tranh thủ đến với buổi họp fan của anh ngay khi vừa thi xong. Cô bé cũng cho biết rất quý chú Trấn Thành vì chú vui tính và không quên mặc chiếc áo khoác jeans mà Trấn Thành đã tặng trong thời gian còn đi thi hát.

Trấn Thành cũng tiết lộ, sắp tới anh có hai dự án sẽ có sự tham gia của Phương Mỹ Chi là DVD hài và một phim chiếu Tết.

Bên cạnh các tiết mục có sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi, Trấn Thành còn bị fan làm khó khi phải thực hiện tất cả các yêu cầu của fan thông qua tin nhắn thoại Zalo. Đó là các yêu cầu hóc búa như nhảy kiyomi, trình diễn thời trang, diễn kịch, thậm chí có fan còn đòi hôn Trấn Thành.Với tài năng diễn xuất và hài hước, Trấn Thành lần lượt đáp ứng mọi yêu cầu của fan khiến cho fan vô cùng thích thú.

Ngoài ra, anh còn thể hiện tài năng của mình khi ngâm lại hai câu thơ tỏ tình trong clip Bản tình ca đình đám do anh và Thanh Hằng thủ vai. Anh khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi ngâm thơ với đủ loại giọng của các miền cũng như bằng tiếng Thái và Hàn Quốc.

Các fan cũng hào hứng đáp lại bằng cách ngâm thơ các miền thông qua tin nhắn thoại Zalo gửi đến trang Zalo của Trấn Thành. Nhiều bài ngâm hóm hỉnh đến mức khan giả không khỏi cười nghiêng ngả.

Buổi họp fan còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Cát Phượng cũng như không thể vắng mặt cô bạn gái xinh đẹp của Trấn Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành hát dân ca cùng Phương Mỹ Chi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.