Theo dõi Báo Hànộimới trên

Park Sun Young trở lại với vai diễn đẫm nước mắt

Hoàng Lân| 18/11/2013 14:49

(HNMO) – Nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam – Park Sun Young vừa có sự trở lại màn ảnh qua vai diễn đẫm nước mắt trong phim “Tình ngây dại”.

Nữ diễn viên Parl Sun Young trở lại với vai diễn đẫm nước mắt trong phim "Tình ngây dại"


Vốn quen thuộc với khán giả Việt vào những năm đầu 2000 qua hàng loạt các vai diễn đình đám đã từng được chiếu trên các đài truyền hình Việt như “Cô gái xinh đẹp”, “Sự thật”, “Thời thanh xuân”, “Nàng Jang Hee Bin”, “18 vs. 29”, “Bốn chàng quý tử”, ... Park Sun Young dù chưa hẳn là cái tên hot trong làng mỹ nữ xứ Hàn nhưng cô luôn tạo được ấn tượng bởi những vai diễn cá tính.

Không quá xinh đẹp, nhưng với chiếc miệng rộng đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ, cô diễn viên có một sức hút khó cưỡng với khán giả truyền hình. Gia nhập làng giải trí với vị trí quán quân của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” năm 1996 của đài KBS, sự bản lĩnh là nền móng vững chắc tạo nên một Park Sun Young thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân.

Chính vì vậy, dù đã kết hôn vào năm 2010 cô vẫn đều đặn xuất hiện trong những bộ phim mớivới các thể loại vai diễn đa dạng, được giới chuyên gia lẫn người hâm mộ yêu mến.

Các cảnh trong phim


Gần đây, Park Sun Young vào vai Mi So trong “Tình ngây dại”. Nữ diễn viên sinh năm 1976 này đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình ở những góc cạnh khác nhau. Miso là một cô gái mồ côi chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, luôn bị cô bạn cùng cô nhi viện ganh ghét, đố kị. Cô cũng có quãng thời gian hạnh phúc khi được yêu thương bởi người đàn ông của đời mình và đủ bản lĩnh để chịu đựng sự cay nghiệt của mẹ chồng. Cuối cùng, dòng đời nghiệt ngã khiến cô trở thành một người đàn bà đau đớn, lạnh lùng khi yêu thương ấy mất đi.

Park Sun Young cho biết, Mi So là vai diễn cô rất tâm đắc nên cô đã quyết định tham gia dự án phim này để đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2013. Vai Mi So cho phép Park Sun Young thử nghiệm nhiều nét diễn xuất mới, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong diễn xuất tâm lý mà các vai diễn trước cô chưa từng trải qua.

Bộ phim “Tình ngây dại” do Park Sun Young thủ vai chính sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (18-11-2013) trên TodayTV – VTC7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Park Sun Young trở lại với vai diễn đẫm nước mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.