Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng Mơ tự sự với album “Khi tình 30”

Hoàng Lân| 20/11/2013 14:20

(HNMO) – “Khi tình 30” là tên album mà ca sĩ Hồng Mơ vừa thực hiện mang đầy màu sắc tự sự.

Hồng Mơ với album mới "Khi tình 30"


Ca sĩ Hồng Mơ từng xuất thân từ ngôi nhà Nhạc viện TP HCM và từng giành được Giải 3 Tiếng hát Truyền hình 2005. Gần 10 năm gắn bó với sân khấu ca nhạc, trải qua nhiêu thăng trầm, những chuyện vui buồn về tình yêu, cuộc sống… Hồng Mơ có đủ vốn kinh nghiệm để thể hiện một cách trọn vẹn những câu chuyện tình yêu, tình đời. Album “Khi tình 30” cũng là sản phẩm âm nhạc để nữ ca sĩ trải nghiệm với người nghe những câu chuyện tình cảm của mình.

Trong album này, đa phần những bài hát là câu chuyện tình yêu với những triết lý sâu sắc mà tác giả gửi gắm trong từng lời hát được Hồng Mơ tô vẽ thêm, làm giàu cảm xúc hơn bằng giọng hát truyền cảm. Bên cạnh đó, sự sắp xếp các ca khúc theo từng cung bậc cảm xúc giúp người nghe như thấy mình ở từng giai đoạn khác nhau, từ hân hoan, mơ mộng, đến cô đơn, tuyệt vọng…

Hồng Mơ hy vọng, sản phẩm âm nhạc này tiếp tục chạm được đến trái tim khán giả bằng những ca khúc trữ tình


Album “Khi tình 30” được chính ca sĩ Hồng Mơ biên tập. Album gồm 8 bài hát trong đó có những ca khúc từng được Hồng Mơ giới thiệu trong những single trước đây như: “Thoáng thấy anh” (Khắc Trí) hay “Dối lừa” (Holy Thắng). Bên cạnh đó có những ca khúc rất mới của tác giả Đức Tiến như : “Đời cuối xa dần”, “Mây bay là bay rồi”, “Yêu nhiều hơn”, “Anh hết yêu tôi từ lâu”...

Hình ảnh quảng bá trong albhum này được Nhà thiết kế Thiệu Vy thực hiện riêng cho ca sĩ Hồng Mơ. Vốn là người bạn thân nên Thiệu Vy đã thiết kế trang phục riêng để Hồng Mơ thưc hiện trong album.

Với giọng hát có chút tự sự và mang nhiều nỗi niềm, Hồng Mơ được những người yêu nhạc đánh giá cao bởi kĩ thuật thanh nhạc và luôn tìm tòi những cái mới mẻ trong âm nhạc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Mơ tự sự với album “Khi tình 30”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.