Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Quang Toàn khoe giọng trong đêm nhạc xưa

Hoàng Lân| 02/12/2013 11:32

(HNMO) – Ca sĩ Quang Toàn đã có một đêm nhạc riêng lãng mạn với những ca khúc trữ tình vào cuối tuần. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của những khách mời lần đầu tiên cầm micro với vai trò ca sĩ.

Ca sĩ Quang Toàn có đêm nhạc riêng sau nhiều năm về Việt Nam lập nghiệp


Được mời lên sân khấu chia sẻ cảm xúc cũng như hát tặng ca sĩ Quang Toàn một ca khúc, hoa hậu Thu Hoài đã có chia sẻ về tình bạn gắn bó giữa hai người trong 10 năm qua Cô và ca sĩ Quang Toàn lần đầu tiên đã có một tiết mục song ca ca khúc “Cho người tình lỡ”. Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng phần biểu diễn của Thu Hoài và Quang Toàn nhận được nhiều trang pháo tay tán thưởng của khán giả. Sau đêm diễn, Thu Hoài cho biết, cô sẽ tiếp tục góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Quàng Toàn nhưng với vai trò hoàn toàn khác.

Là chủ nhân đêm nhạc, ca sĩ Quang Toàn đã thể hiện hơn 10 ca khúc, trong đó có những ca khúc được anh hát thành công ở sân khấu hải ngoại như “Mắt lệ cho người”, “Anh còn nợ em”… Về Việt Nam lập nghiệp với vai trò là doanh nhân, thi thoảng nhận lời mời đi hát cùng bạn bè cho vui nhưng Quang Toàn vẫn chưa quên nghề khi thể hiện rất nhập tâm vào

Tiết mục song ca với Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài

Bạn bè và khán giả chia vui với chủ nhân của đêm nhạc


Nam diễn viên khách mời Trọng Nhân cũng có phần biểu diễn được lòng khán giả. Sự không chuyên của Trọng Nhân khi lần đầu tiên đứng trên sân khấu ca nhạc vẫn nhận được nhiều sự động viên, khuyến khích của khán giả. Trọng Nhân thể hiện 3 ca khúc trong đêm nhạc này.

Được biết, sau đêm nhạc riêng này, Quang Toàn tiếp tục chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới. Trong dự án này, sẽ có sự góp mặt của những người bạn gắn bó với anh nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Quang Toàn khoe giọng trong đêm nhạc xưa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.