Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Quốc tế thi trang phục dân tộc và bikini

Hoàng Lân| 11/12/2013 15:46

(HNMO) - Các thi sinh Hoa hậu Quốc tế đã có buổi họp báo và ghi hình với phần trình diễn trang phục dân tộc và bikini. Đây là một trong những hoạt động quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013.

Lô Hương Trâm trong phần thi bikini


Trong phần thi, các người đẹp đã khoe sự phong phú, đa dạng văn hóa của đất nước mình, tạo được nhiều bất ngờ cho phóng viên và khán giả trong buổi họp báo. Trong buổi họp báo này, BTC đã công bố Miss Photogenic (Người đẹp Ảnh) thuộc về người đẹp Lithuania.

Trong phần trình diễn áo tắm, thí sinh Venezuela bất ngờ bị ngã nhưng cô đã tự tin xử lý tình huống, trình diễn phần dự thi của mình. Nói về sự cố này, người đẹp Việt Nam – Lô Hương Trâm cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh trong lúc Trâm vẫn đang tập trung tạo dáng, cô chưa kịp giúp đỡ bạn thì thí sinh Venezuela đã nhanh chóng lấy bình tĩnh và tiếp tục tự tin trình diễn.

Hương Trâm cũng chia sẻ, cô khá ấn tượng và đánh giá cao người đẹp Ba Lan bởi nét đẹp rạng rỡ và sự chuyên nghiệp của cô. Theo nhận xét của Hương Trâm, người đẹp Lithuania có gương mặt rất đẹp và trong sang, rất cuốn hút người đối diện, còn người đẹp Philippines có nét hao hao giống người mẫu Kim Cương.

Một số hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2013 trong phần trình diễn trang phục dân tộc và bikini

Các người đẹp trong trang phục truyền thống

Người đẹp Việt trình diễn bikini

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Quốc tế thi trang phục dân tộc và bikini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.